Để ý kĩ, sự tinh tế của Hari Won khi tham gia gameshow cũng tương tự Song Ji Hyo của Running Man Hàn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:00, 23/07/2021

Nói về sự cẩn thận của bà xã Trấn Thành, đến fan còn có phần bất ngờ khi nếu không để ý, họ rất dễ dàng bỏ qua.

Miệt mài gắn bó hơn 1 thập niên với Running Man, Song Ji Hyo dù đã từng bị đối xử bất công nhưng chưa bao giờ, cô tham gia chương trình với tinh thần hời hợt, mệt mỏi. Đặc biệt, fan ruột của show thực tế này còn luôn tự hào về sự tinh tế của "át chủ bài" khi quan tâm đến những động thái nhỏ nhất của các nữ khách mời. Nói không ngoa, Song Ji Hyo chỉ thua đồng đội nam ở ngoại hình chứ sự lịch thiệp và galang, cô không thiếu.

Song Ji Hyo - Running Man

Song Ji Hyo luôn khiến các fan "nở mày nở mặt" vì những quan tâm nhỏ nhất đến khách mời nữ

Từng tham gia Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi, Hari Won dẫu không đảm nhận vai trò thành viên chính thức nhưng cũng được đánh giá là "át chủ bài" khi chung đội với Ngô Kiến Huy. Bà xã Trấn Thành tích cực chơi hết mình, sẵn sàng vứt bỏ hình tượng và đôi khi còn được so sánh ở sự tinh tế, tương tự Song Ji Hyo do rất quan tâm đến các đồng đội, nhất là ở trò chơi thể lực.

Ví dụ điển hình là tại Chị em chúng mình - tập có khách mời Lý Nhã Kỳ. Trong lúc Hương Giang, Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc đang tích cực xoay vòi voi để thực hiện thử thách của chương trình, cô ca sĩ lai vừa đảm nhận vai trò MC, vừa để ý cũng như bảo vệ Hương Giang khi trượt khỏi vùng an toàn vì quá chóng mặt. Khán giả xem truyền hình vì mải vui có thể bỏ qua chi tiết này nhưng fan lại rất tự hào về Hari Won.

Lần khác, khi Gil Lê tích cực uốn dẻo tại Siêu tài năng nhí, chỉ có Hari Won là cẩn thận đỡ lưng "người yêu tin đồn" của Hoàng Thùy Linh cho đến khi cô hoàn thành thử thách, bất chấp đang diện đầm bánh bèo và đi giày cao gót, trong khi Trấn Thành đứng cạnh xem chuyện vui.

Hay như ở chương trình Kỳ tài thách đấu, Hari Won vốn có máu thắng thua nhưng vẫn ra tay giúp đỡ team Mạc Văn Khoa - Lê Lộc vượt qua chướng ngại vật đi lùi leo cầu thang.

Clip cho thấy sự tinh tế của Hari Won khi cố gắng bảo vệ an toàn cho các đồng nghiệp

Tham gia Chạy đi chờ chi, cô cũng gây ấn tượng khi là thành viên cân team của đội Thỏ đen

Thực tế, không ít netizen vẫn không hài lòng khi các nhà sản xuất ưu ái để cô xuất hiện liên tiếp trong các chương trình, đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như MC, khách mời, giám khảo. Hơn nữa, chính giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng ý thức được, cô còn nhiều thiếu sót dẫn đến tình trạng khán giả khó chịu với lối dẫn của cô, đến mức cô còn từng xin đạo diễn không dẫn chương trình cùng Trường Giang vì quá áp lực. "Bản thân tôi lần đầu dẫn cùng anh Trường Giang cũng bị như thế, cảm giác như đang gây phiền hà cho mọi người trong trường quay. Tôi cũng phải xin dừng lại vì không đủ khả năng tiếp tục dẫn chương trình, nhưng chị đạo diễn đã tạo động lực bằng cách động viên tôi cứ làm tiếp". Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, Hari Won là một trong những cô ca sĩ hiếm hoi ở Vpop hiện nay dám vứt bỏ hình tượng để lăn xả trong các gameshow thực tế, luôn truyền tải năng lượng tích cực cho người xem dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, theo như phân tích phía trên, Hari thừa sự tinh tế dành cho đồng nghiệp và người chơi khi luôn lo lắng cho sự an toàn của họ.

Hari Won dẫn chương trình

Hari Won cũng mang áp lực khi dẫn chương trình với Trường Giang khiến cô muốn từ bỏ công việc

Nhìn chung, cũng như trường hợp của Trấn Thành, có người khen, kẻ chê khi anh làm MC cho Rap Việt. Hari Won cũng vậy. Fan phấn khích vì vài mánh hài duyên dáng của cô nhưng antifan lại tỏ ra khó chịu trước chất giọng lơ lớ bao năm không chịu thay đổi. Chỉ biết rằng, nữ ca sĩ vẫn đang được các nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" và rating cao trong những gameshow cô tham gia đã chứng minh được sức hút của bà xã Trấn Thành.

T.H (tổng hợp),