'Tứ đại mỹ nam' mới của làng giải trí: Sở hữu visual, tài năng và cả nhân cách tốt đẹp!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:15, 23/07/2021

Sau scandal chấn động của Ngô Diệc Phàm, netizen tại Cbiz đã chỉ ra 'tứ đại mỹ nam' mới của làng giải trí. Bạn thấy sao về danh sách này?

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là nam ca sĩ, vũ công, diễn viên người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Trong thời gian vừa qua, Dịch Dương Thiên Tỉ nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn với loạt các tác phẩm điện ảnh chất lượng như "Tặng bạn một đóa hoa nhỏ đỏ", "Em của thời niên thiếu",... Hiện tại, vào năm 2021, số lượng người theo dõi Weibo của Dịch Dương Thiên Tỉ là 88,3 triệu lượt.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn-Trung UNIQ.

Sau tác phẩm đình đám 'Trần Tình Lệnh", Vương Nhất Bác nhanh chóng tạo nên cú hit mới trong sự nghiệp. Mặt khác, trong âm nhạc, anh cũng gặt hái được nhiều thành công. Giá trị thương mại và danh tiếng của Vương Nhất Bác được chú ý mạnh mẽ trong năm 2021.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến

Vực dậy sau năm 2020 đầy thử thách, Tiêu Chiến nhanh chóng lập nên nhiều thành tích rực rỡ trong năm 2021. BXH giá trị thương mại của nam Idol luôn nằm ở mức top. Bên cạnh đó, Tiêu Chiến cũng tạo được sức hút ở lĩnh vực kịch nghệ và âm nhạc.

Đặng Luân

Đặng Luân

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Đặng Luân cũng tham gia hàng loạt các chương trình tạp kỹ như "Bố ơi mình đi đâu thế mùa 5", "Tôi là thám tử", "Escape Room 3", giúp nam Idol được nhận xét là đa dạng, chăm chỉ. Bộ phim gần đây của Dương Tử là "Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập" đã tạo được tiếng vang lớn khi diễn xuất của Đặng Luân vô cùng tốt. Công chúng tin rằng nam Idol sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bạn thấy "tứ đại mỹ nam" này thế nào?

Tổng hợp,