Trách nhiệm với cộng đồng Thanhhungtourist từ thiện mùa Covid

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 13:30, 22/07/2021

Trong suốt thời gian qua, chắc hẳn chúng ta không khỏi thương cảm cùng đồng bào trong những vùng đang bị cách ly, ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid-19 nhất là những khu trọ của các bạn công nhân, sinh viên đang gặp khó khăn về lương thực và thực phẩm. Điều này cũng là nỗi lo không những cho chính quyền địa phương mà còn nhận được sự đồng cảm từ nhiều mạnh thường quân ở khắp nơi.

Cũng rất may luôn có rất nhiều đoàn từ thiện đã không quản ngại khó khăn, không ngừng hỗ trợ mang đến những phần quà nhỏ nhưng thật sự rất có ý nghĩa trong những tình cảnh khó khăn như thế này, bằng những cách phân phát nhiều nhu yếu phẩm cho bà con.

Chương trình từ thiện mùa Covid

Trong suốt thời gian giãn cách xã hội, tôi đã luôn đồng hành cùng nhiều đoàn từ thiện nhằm hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm đến tay bà con lao động đang rất cần được sự hỗ trợ. Không khỏi làm chúng tôi bất ngờ khi các nhu yếu phẩm, các loại rau củ quả điều được chuyên chở trên những chiếc xe du lịch sang trọng như xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ và thậm chí chở đầy trên cả các giường nằm với các logo thương hiệu xe Thanhhungtourist, Du lịch Trần Hiếu, Công ty Gia Cát Bảo, Công ty xe Hoàn Vũ.

Theo tìm hiểu và chia sẻ từ anh Thanh Hùng, anh Hưng và anh Hiếu hiện đang là giám đốc điều hành các công ty xe Thanhhungtourist, Gia cát Bảo, Trần Hiếu.

Các anh cho biết: Mặc dù lĩnh vực dịch vụ cho thuê xe của công ty bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch (Thanhhungtouris có hơn 50 xe lớn nhỏ, du lịch Trần Hiếu hơn 40 xe và Gia Cát Bảo gần 50 xe) dường như không hoạt động, đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công ty và nhiều tài xế, tuy nhiên với trách nhiệm cùng cộng đồng, đích thân các anh anh đã tổ chức chương trình thiện nguyện "TÂM TỪ LAN TỎA" thực hiện từ thiện kép.

Với cách làm vô cùng thiết thực: Các anh sẽ điều động các loại xe 45 chỗ hay xe giường nằm đi đến các tỉnh thành Tây Nguyên và các tỉnh Miền Tây, hỗ trợ giải cứu nông sản cho bà con. Sau đó mang về TPHCM và phân chia ra từng phần mang phân phát đến những nơi đang cần.

Có mặt rất sớm, ngay từ những ngày đầu TPHCM thực hiện giãn cách xã hội, đến nay đoàn từ thiện của các anh đã giải cứu hơn 300 tấn nông sản và phân phát quà đến khắp các quận huyện của TPHCM.

Các hình ảnh chương trình từ thiện mùa Covid

Trước mắt tôi không khỏi chạnh lòng khi anh Hưng, anh Hùng một người với thân hình đồ sộ (béo) nhưng không quản khó khuân vác từng bao gạo, khó ai có thể nghĩ đây lại là những giám đốc chỉ ngồi văn phòng, thế mới thấy được làm từ thiện chưa bao giờ dễ dàng, nó đòi hỏi phải xuất phát từ cái tâm.

Sự tàn phá của đại dịch đã gây khó khăn cho rất nhiều người, ảnh hưởng kinh tế đất nước là không hề nhỏ, thiệt hại cho doanh nghiệp là khá lớn, nhất là sự mất mát về con người thì không gì có thể bù đắp được, nhưng chúng ta phải thật sự cảm thấy được sự ấm lòng, bởi luôn có những con người hoạt động hết mình vì chữ Tâm như anh Hưng, anh Thanh Hùng và anh Hiếu, luôn loại bỏ những khó khăn của riêng mình, chấp nhận hỗ trợ những người khó hơn mình.

Hiện nay đất nước đang rơi vào sự khó khăn, Chính Phủ và cộng đồng luôn cần những con người như anh Hùng, anh Hưng, anh Hiếu. Các doanh nghiệp như Thanhhungtourist, Gia Cát Bảo, Trần Hiếu hãy cùng chung tay hỗ trợ nhau vượt qua được khăn khó khăn để cho cuộc sống này luôn được vui.

Câu chuyện về những doanh nghiệp xe, những chiếc xe sang dùng chở nông sản chỉ là một trong những tấm gương về chương trình từ thiện, hàng ngày này chúng ta luôn nhận được rất nhiều tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân. Mong rằng các doanh nghiệp các cá nhân đang từ thiện hãy luôn hỗ trợ bà con mình vượt qua được khó khăn này.

Chia sẻ ý nghĩa chương trình "Tâm từ lan tỏa"

Theo những gì mà tôi tìm hiểu thì chương trình "TÂM TỪ LAN TỎA" đã được phát huy từ rất sớm, không những chỉ tổ chức từ thiện mùa COVID mà các công ty cho thuê xe còn thực hiện rất nhiều chương trình từ thiện khác nhau, họ hoạt động từ chữ "tâm" là chính, với mong muốn mang đến cho cuộc sống này thêm ý nghĩa.

Khi bạn biết nơi nào cần được hỗ trợ vui lòng liên lạc các thông tin dưới đây

Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Thanh Hùng

Địa chỉ: Số 4, đường số 46, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 02862.756.567

Hotline – Zalo: 0964.200.200

Gmai: nguyenhung0964200200@gmail.com

Website: https://chothuexedulich.org

T/H