Tin đồn hẹn hò của Lee Soo Man làm dấy lên tranh cãi về lý do debut của 1 thành viên aespa: Fan khen tài năng nhưng Knet lại nghi ngờ 'đi cửa sau'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:33, 22/07/2021

Mặc dù tất cả chỉ mới dừng lại ở tin đồn nhưng chủ đề này đã và đang được cư dân mạng Hàn Quốc bàn tán rất nhiều trên một loạt bài đăng khác nhau.

Vào ngày hôm qua, dư luận khắp nơi được dịp xôn xao trước thông tin Lee Soo Man tặng một căn hộ cao cấp trị giá 5 tỷ won cho một nữ phóng viên 52 tuổi. Người phụ nữ này được là phóng viên tại chi nhánh Seoul của kênh truyền hình nổi tiếng ABC News (Mỹ), đồng thời cũng được biết đến với vẻ đẹp nổi bật. Gần đây, phóng viên này cũng chính là người đảm nhận vai trò dẫn dắt một sự kiện có sự tham dự của Lee Soo Man.

Lee-Soo-Man-aespa

Sau đó, nhiều trang tin tại Hàn Quốc đã vào cuộc điều tra sâu thêm về tin tức này. Đã có những tin đồn cho rằng người phụ nữ được Lee Soo Man tặng căn hộ cao cấp đó chính là bạn gái của người sáng lập SM Entertainment, và cặp đôi này cũng được cho là hiện đang sống cùng nhau.

Theo một báo cáo độc quyền từ Seoul Economy News, Lee Soo Man hiện đang sống chung với người bạn gái phóng viên của mình tại một căn hộ sang trọng ở Cheongdam-dong, Seoul. Nữ phóng viên này đã đến Mỹ vào tháng 3 và trở về Hàn Quốc vào tháng 5 năm nay. Kể từ đó, cô vẫn tiếp tục ở lại Hàn Quốc.

Lee-Soo-Man-aespa

Một nguồn tin nội bộ chia sẻ với Seoul Economy News rằng: "Tôi không biết tại sao Lee Soo Man lại tặng căn hộ cho một phóng viên. Theo những gì tôi được biết thì hai người họ chưa đăng ký kết hôn và cũng chưa tổ chức đám cưới". Seoul Economy News cũng khẳng định đã có khá nhiều tin đồn liên tục được lan truyền trong ngành giải trí suốt thời gian qua, rằng hai người đã hẹn hò trong một thời gian dài sau khi vợ Lee Soo Man qua đời và đã sống cùng nhau trong những năm gần đây.

Lee-Soo-Man-aespa

Đáng chú ý hơn cả, cũng có tin đồn cho rằng bạn gái của Lee Soo Man chính là dì của Giselle (aespa). Vì lý do này, sau khi tin đồn hẹn hò của Lee Soo Man nổ ra, hàng loạt bài viết trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc trở thành nơi để cư dân mạng xứ kim chi tranh cãi về lý do thực sự khiến Giselle được ra mắt cùng aespa. Trên thực tế, kể từ khi mới ra mắt, Giselle từng nhiều lần hứng chịu những ý kiến chê bai từ netizen Hàn, cho rằng từ tài năng, sức hút đến nhan sắc của cô đều thua kém các thành viên còn lại cũng như lứa trainee cũ của SM. Ngoài ra, việc có thời gian thực tập quá ngắn (chỉ khoảng 11 tháng) cũng khiến cộng đồng mạng không ít lần tự hỏi SM đã nhìn thấy tiềm năng gì ở Giselle mà lại để cô ra mắt sớm đến vậy.

Lee-Soo-Man-aespa

Tin đồn về việc Lee Soo Man hiện đang hẹn hò với nữ phóng viên được cho là dì của Giselle bắt đầu khiến một bộ phận netizen Hàn nghi ngờ lý do thực sự khiến cô được debut quá sớm như vậy chỉ là nhờ "đi cửa sau". Mặc dù rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng phản bác rằng tất cả chỉ mới là tin đồn và khẳng định Giselle được debut là vì tài năng, ngoại hình lẫn tố chất ngôi sao của cô đều đáp ứng đủ yêu cầu của SM, tuy nhiên những lời bàn tán không hay về thành viên aespa cũng như về Lee Soo Man và SM vẫn cứ xuất hiện liên tục. Thậm chí, một số người còn nghi ngờ Giselle chính là lý do khiến cựu trainee nổi tiếng Hina bị loại khỏi đội hình debut vào phút cuối khi mà cả 2 đều là người Nhật.

- "Đừng nói với tôi là cô bạn gái đã yêu cầu Lee Soo Man cho cháu mình ra mắt cậu ta trong khi em này thậm chí còn không xứng đáng được debut nhé?"

- "Fan thì biết gì về lý do debut của cổ chứ... Tất nhiên là fan thì phải khen ngợi bias của mình rồi... Nhưng điều làm tôi nổi da gà hơn cả là căn hộ sang trọng mà của dì của Giselle nhận được từ Lee Soo Man kia kìa"

- "Gương mặt vàng trong làng đầu thai... Chỉ cần luyện tập 100 ngày là được đưa vào đội debut rồi ㅋㅋ Sinh ra ở vạch đích có khác nhỉ ㅋㅋㅋ Chỉ tiếc cho những thực tập sinh đã rời đi thôi"

- "Nghe bảo dì của Giselle đang hẹn hò với Lee Soo Man mà nhỉ ㅋㅋ"

- "Nhưng hỏi thật là làm thế nào mà em này lại được debut ngay khi vừa vào SM vậy? Mặt cũng không phải quá đẹp mà thực lực cũng chẳng phải quá xuất chúng..."

- "Có một điều rất lạ là chân em này cũng dài nhưng lại không có cảm giác tỷ lệ cơ thể đẹp... Tại sao vậy nhỉ?"

- "Mới chỉ là tin đồn do báo chí đồn thổi thôi mà, đã xác nhận đâu mà sao nhiều người lại nhảy vào mỉa mai Giselle vậy"

- "Đãi ngộ đặc biệt từ người dì hẹn hò với Lee Soo Man ㅋㅋㅋㅋ Quá trình tuyển chọn của SM có vấn đề thật rồi"

- "Để cháu mình được ra mắt mà đạp đổ cả công sức 8 năm thực tập và chờ đợi mòn mỏi của một đứa trẻ từ nước khác sang Hàn Quốc làm trainee ㅋㅋㅋㅋㅋ Hina không chỉ có sẵn fan chờ đợi ngày em ấy debut mà còn rất tài năng, vốn là main dancer nhưng hát rất tốt, theo các thực tập sinh khác thì khả năng nhảy của Hina thuộc hàng top đấy. Vậy mà Hina lại bị loại khỏi đội hình ngay trước thềm debut chỉ vì một đứa thực tập chưa đến nửa năm, cả nhảy lẫn hát đều chẳng ra gì... Chưa kể còn giao cho Giselle vị trí rapper trong khi Karina rap còn tốt hơn đấy.."

- "Vậy nghĩa là nhờ có dì chống lưng mà em này vừa vào SM đã được đưa vào đội hình debut luôn á? Và cũng vì thế mà họ loại một all-rounder như Hina ra khỏi nhóm debut ư ㅠ"

Cho đến hiện tại, tất cả những thông tin nói trên chỉ mới dừng lại ở tin đồn, và phía SM Entertainment cũng không đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào bởi họ cho rằng đây là vấn đề riêng của Lee Soo Man, không liên quan đến các hoạt động của công ty.

Munnie (lược dịch),