Sơn Tùng M-TP có 1 danh xưng cao quý mà đến Wikipedia quốc tế cũng phải công nhận

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:11, 22/07/2021

Đây cũng là sao Việt duy nhất xuất hiện trong danh sách do Wiki quốc tế tổng hợp.

Không hổ danh là nam ca sĩ đông fan nhất nhì Vpop hiện tại, Sơn Tùng dù đã lâu không tham gia các sự kiện quốc tế nhưng sức ảnh hưởng của anh vẫn không suy giảm là bao. Không chỉ khiến Sky nức lòng mỗi lần comeback mà theo thời gian, giọng ca "Hãy trao cho anh" ngày càng được bạn bè quốc tế nhắc nhớ.

Sơn Tùng M-TP có 1 danh xưng cao quý mà đến Wikipedia quốc tế cũng phải công nhận 1

Theo phát hiện của cộng đồng Sky, Sơn Tùng M-TP chính là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách nghệ sĩ có danh xưng cao quý do Wikipeadia quốc tế tổng hợp. Tại đây, Wiki quốc tế gọi chàng trai gốc Thái Bình là Prince of V-pop (Hoàng tử Vpop) bên cạnh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Britney Spear - Công chúa nhạc Pop, Nữ hoàng nhạc Pop, Bessie Smith - Nữ hoàng nhạc Blues, Patti Smith - mẹ đỡ đầu của dòng nhạc Punk,...

Sơn Tùng M-TP có 1 danh xưng cao quý mà đến Wikipedia quốc tế cũng phải công nhận 2

Sơn Tùng có mặt trong danh sách những danh xưng cao quý do Wiki quốc tế tổng hợp. Anh chàng cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt

Đáng nói, danh sách này do bên Wiki quốc tế cập nhật, tổng hợp và đã khoá phần chỉnh sửa, cho thấy độ xác thực cũng như tính "an toàn" khi không phải ai cũng có quyền thay đổi. Bởi thế, Sky càng thêm phần tự hào khi danh xưng "hoàng tử Vpop" của "sếp" Tùng đã vươn ra khỏi phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Trước đó, fandom của Sơn Tùng cũng từng là fandom Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách các fandom nổi tiếng trên thế giới. Từ những điều này cho thấy sức hút của Sơn Tùng ngày càng lan tỏa và cống hiến của anh cho âm nhạc Vpop cũng được quốc tế công nhận.

Sơn Tùng M-TP có 1 danh xưng cao quý mà đến Wikipedia quốc tế cũng phải công nhận 3

Sky là fandom duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách "tất cả các fandom nổi tiếng toàn thế giới"

Kể từ lần hợp tác với Snoop Dogg trong MV "Hãy trao cho anh", độ nhận diện của "sếp" ở phạm vi quốc tế ngày càng rõ rệt. 

T.H (tổng hợp),