Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?

Showbiz - Ngày đăng : 07:32, 22/07/2021

Liệt kê ưu nhược điểm của chàng trai, Diệu Thúy khiến người nghe đỏ mặt...

Mới đây, vợ cũ thứ 3 của Hiệp Gà - Diệu Thúy - đăng ảnh một chàng trai lạ. Đính kèm hình ảnh, Diệu Thúy giới thiệu: "Úi rau sạch của Xúy vẫn trắng trẻo, béo múp quá! Dịch chứ không chết với bà. Mlem Mlem".

Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-1Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-2

Lời "khẳng định chủ quyền" về chàng trai lạ của vợ cũ Hiệp Gà thu hút sự chú ý. Gửi lời chúc mừng, bạn bè, người thân cũng hào hứng bình luận về ngoại hình của chàng trai được Diệu Thúy cho lên sóng.

Trước những lời khen, Diệu Thúy nhiệt tình tiếp lời. Tiếc nuối vì hẹn hò chưa được bao lâu thì vướng dịch bệnh, vợ cũ Hiệp Hà hào hứng kể về chàng trai này.

Theo lời Diệu Thúy, chàng "rau sạch" của cô sinh năm 1998, sở hữu ngoại hình cao ráo, làn da trắng trẻo chuẩn soái ca. Còn về tính cách, vợ cũ Hiệp Gà cho biết, chàng trai tử tế, hiền lành, ngoan, đàn ông, mỗi tội ăn uống kén chọn, tính công tử.

Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-3Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-4Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-5Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-6Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-7Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-8
Diệu Thúy chấm điểm chàng "rau sạch", tất cả đều "ok".

Không chỉ vậy, Diệu Thúy còn khiến người đọc đỏ mặt khi được cho là mô tả chuyện thầm kín, tế nhị.

Liệt kê loạt ưu nhược điểm của chàng "rau sạch", vợ cũ Hiệp Gà kết luận chàng trai này tất cả đều hoàn hảo. Nhưng "trớ trêu" thay, khi Diệu Thúy cho biết anh đến với cô là hoàn toàn tự nguyện, nhưng nói ra lại không ai tin.

Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-9
Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-10
Diệu Thúy được cho là hé lộ chuyện nhạy cảm.

Diệu Thúy là người vợ thứ 3 của Hiệp Gà. Cặp đôi làm đám cưới năm 2016. Trong ngày trọng đại, nghệ sĩ hài rơi nước mắt cho biết hôn lễ với Diệu Thúy sẽ là hạnh phúc cuối đời của anh. Tuy nhiên 2 năm sau đám cưới, cả hai đã bất ngờ chia tay dù có 1 con trai chung.

Khi ấy, 2 người từng khiến dư luận xôn xao vì đấu tố, tung hết những hỷ nộ ái ố lúc sống chung. Vợ 3 của Hiệp Gà đăng đàn cho biết, chồng nhờ vay 150 triệu đồng rồi "cò quay" không trả, khiến cô phải nai lưng gánh lãi. Không những vậy, cô còn khẳng định Hiệp Gà đến nhà bố mẹ vợ gây chuyện, xé cả hộ khẩu và giấy khai sinh của con.

Từ bất đồng này, Diệu Thúy đã không còn coi Hiệp Gà là chồng. Cô cũng bế con về ngoại sống ngay sau khi sinh.

Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-11
Vợ cũ Hiệp Gà có tình mới, lấp lửng chuyện phòng the?-12
Vui vẻ bên nhau vì con nhưng Hiệp Gà và vợ cũ đều khẳng định không quay lại.

Trước lời tố cáo từ vợ cũ, Hiệp Gà nhẹ nhàng bảo: "Tôi không có gì chia sẻ. Tôi im lặng và đón nhận". Khi nhắc về người cũ trên mạng xã hội, nam diễn viên từng gay gắt: "Bỏ rồi, con điên đó chết rồi".

Sau này, 2 người đã gác lại quá khứ để ngồi lại với nhau vì con. Thi thoảng Hiệp Gà và vợ cũ gây xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc về đối phương. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định đang vui với cuộc sống mới nên không quay lại.

My Anh