Profile 'đỉnh quá đỉnh' của Đô Mỹ Trúc: Có cả visual lẫn tài năng, hèn gì khiến Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:30, 21/07/2021

Mới đây, những thông tin riêng tư của Đô Mỹ Trúc đã khiến netizen khâm phục cô nàng hơn bao giờ hết.

Chỉ sau vài ngày, Ngô Diệc Phàm từng là một trong những đỉnh lưu của Cbiz đã hóa thành "tội đồ", thân bại danh liệt, đồng thời đã bị phong sát. Nhân vật dũng cảm đưa lối sống thác loạn của Ngô Diệc Phàm ra ánh sáng là Đô Mỹ Trúc.

Cô nàng có gì đặc biệt?

đô mỹ trúc

Trang Baike chia sẻ thông tin cho biết, Đô Mỹ Trúc sinh ngày 18/11/2002, năm nay 19 tuổi. Không có bất cứ trang báo nào nắm rõ được tin tức người đẹp này sinh ra và lớn lên tại đâu. Tuy nhiên, có 1 thông tin gây xôn xao đó là việc Đô Mỹ Trúc là sinh viên Học viện cao đẳng thuộc trường Đại học Truyền thông Trung Quốc. Có thể nói, đây là 1 trong những ngôi trường danh giá và trọng điểm thuộc hàng top của đất nước tỷ dân. Điều này chứng minh Đô Mỹ Trúc là 1 cô gái có học lực đáng gờm, lại xuất thân từ ngôi trường mạnh về báo chí, truyền hình.

Đô Mỹ Trúc

Đô Mỹ Trúc

Đô Mỹ Trúc sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh. Sở hữu chiều cao 1m75, vóc dáng của Đô Mỹ Trúc không hề kém cạnh các mỹ nhân làng giải trí. Cô nàng thường xuyên đăng ảnh khoe đôi chân dài cùng vóc dáng hoàn hảo. Vậy nhưng, trên 1 diễn đàn, đã có người hâm mộ tìm được ảnh quá khứ của Đô Mỹ Trúc và cho rằng, cô nàng hot girl 19 tuổi đã phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại.

Dù thế nào đi nữa, không thể phủ nhận sức hút, lòng can đảm của Đô Mỹ Trúc. Hy vọng cô nàng luôn bình an và có một cuộc sống bình yên.

Tổng hợp,