Vừa khoe được tiêm vaccine Mordena, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại xóa vội

Showbiz - Ngày đăng : 17:13, 21/07/2021

Giấy xác nhận tiêm vaccine Covid-19 của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được lan truyền rộng, gây bàn tán xôn xao.

Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ giấy xác nhận được tiêm vaccine Covid-19 trên story Instagram. Nhưng đáng chú ý, người đẹp sinh năm 1996 ngay sau đó rất nhanh xóa bỏ hình ảnh này.

Tuy nhiên, giấy xác nhận của Đỗ Mỹ Linh đã được cư dân mạng chụp lại và lan truyền khắp nơi. Nhiều người tỏ ra khó hiểu, không rõ lý do gì khiến Đỗ Mỹ Linh phải xóa ảnh "nhanh như chớp".

do-my-linh-1-copy-1.jpg

Hình ảnh do Đỗ Mỹ Linh đăng tải, nhưng cũng bị xóa đi nhanh chóng.

Theo hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ, cô đã được tiêm vaccine Moderna vào ngày 20/7. Được biết đây là loại vaccine được sản xuất tại Mỹ, mới nhập về Việt Nam chưa lâu.

Câu chuyện tiêm vaccine của Đỗ Mỹ Linh tạo ra nhiều luồng tranh cãi. Một bên bày tỏ sự gay gắt, thắc mắc nàng hậu có thuộc diện được ưu tiên hay không. Một bên lại cho rằng việc Đỗ Mỹ Linh được tiêm vaccine Covid-19 là chuyện bình thường, bởi hiện tại đã có rất nhiều nhóm đối tượng được tiêm vaccine, không riêng gì hoa hậu.

Ngoài ra, dân mạng còn cho rằng chân dài 9X đang làm việc tại đài truyền hình VTV, thuộc diện phóng viên, nên chuyện được tiêm cũng không có gì khó hiểu...

do-my-linh-9.jpg

Các nhóm đối tượng được ưu tiên tiêm vaccine theo nghị quyết số 21/NQ-CP.

do-my-linh-10.jpg

Cũng có ý kiến cho rằng, lùm xùm tiêm vaccine gần đây của một cô gái trẻ khiến Đỗ Mỹ Linh quan ngại, xóa ảnh để tránh sự bàn tán không hay... Tuy nhiên tất cả chỉ là phán đoán, lý do xóa ảnh thì chỉ Đỗ Mỹ Linh biết rõ.