Dấu hiệu cho thấy Sakura (IZ*ONE) có thể sẽ không trở lại Hàn Quốc hoạt động: 'Về cùng nhà' với BTS cuối cùng cũng chỉ là tin đồn?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:54, 21/07/2021

Phản ứng của netizen Hàn trong tình huống này cũng vô cùng bất ngờ!

Hồi tháng 3 năm nay, trước cả khi hợp đồng của IZ*ONE hết hạn, làng giải trí Hàn Quốc đã xôn xao với tin đồn cho rằng Miyawaki Sakura sẽ ký hợp đồng với HYBE (Big Hit) sau khi nhóm tan rã. Phản hồi lấp lửng của HYBE vào thời điểm đó, rằng "Hiện tại vẫn chưa có gì được quyết định", cùng với việc Sakura nhanh chóng thông báo tốt nghiệp HKT48 sau khi trở về Nhật Bản chưa được bao lâu càng khiến người hâm mộ tin rằng chuyện "về cùng nhà" với BTS là có thật.

Sakura-Big-Hit

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng đã tìm ra một dấu hiệu cho thấy chuyện ký hợp đồng độc quyền với HYBE cuối cùng dường như cũng chỉ là tin đồn, bởi rất có thể Miyawaki Sakura sẽ không trở lại Hàn Quốc hoạt động. Theo thông tin được chia sẻ bởi các phương tiện truyền thông Nhật Bản, chương trình online do Sakura dẫn dắt sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 25 tháng 7 tới đây.

Chương trình phát sóng trực tiếp này dự kiến sẽ lên sóng định kỳ trong thời gian tới, được mô tả là "chương trình mà Sakura và khách hàng (khán giả xem trực tiếp) cùng nhau tạo ra". Với chủ đề "Miyawaki Sakura mà thường ngày bạn không thể nhìn thấy", chương trình sẽ mang đến cơ hội để người hâm mộ có thể giao lưu trực tiếp với cựu thành viên IZ*ONE và HKT48.

Sakura-Big-Hit

Với việc Miyawaki Sakura trở thành MC cho một chương trình trực tiếp sắp phát sóng tại Nhật Bản, nhiều người cho rằng đây chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy cô đã xác định sẽ tiếp tục hoạt động tại quê nhà trong thời gian tới. Chính vì thế, việc quay trở lại Hàn Quốc để ký hợp đồng và chuẩn bị debut dưới trướng HYBE là chuyện gần như không thể xảy ra ít nhất là trong tương lai gần.

Sakura-Big-Hit

Phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc trước thông tin Miyawaki Sakura có thể sẽ không về dưới trướng HYBE hoặc thậm chí không trở lại làm idol Kpop cũng khá bất ngờ. Trước đây khi IZ*ONE vừa mới tan rã, từng có khá nhiều ý kiến mong muốn sẽ sớm được nhìn thấy Sakura trở lại Hàn Quốc debut, dù là trong một nhóm nữ mới hay trong vai trò nghệ sĩ solo. Tuy nhiên giờ đây, so với những ý kiến tiếc nuối nếu như cựu thành viên IZ*ONE thực sự không trở lại làm idol Kpop, những bình luận vui mừng trước tình huống này lại chiếm số lượng áp đảo hơn cả trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

Lý do khiến cộng đồng mạng xứ kim chi tỏ ra vui mừng đến vậy không chỉ vì mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Hàn Quốc và Nhật Bản mà còn vì Sakura trước đây từng vướng tranh cãi "cánh hữu". Chính vì vậy, nhiều khán giả đã bày tỏ sự phản đối quyết liệt khi tin đồn Sakura ký hợp đồng với HYBE lần đầu xuất hiện, đồng thời cho rằng một idol Nhật Bản như cô tốt nhất vẫn chỉ nên hoạt động ở quê nhà.

- "Ừ cứ tiếp tục hoạt động ở Nhật Bản luôn đi nhé, không cần trở lại Hàn Quốc đâu ㅋㅋㅋ"

- "Một đứa cánh hữu như cô ta thì trở lại Hàn Quốc làm gì chứ, cứ ở lại Nhật Bản hoạt động đi"

- "ㅋㅋ Nói thật thì bạn này cũng có tài năng gì đâu... So với các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thì không có gì đặc biệt cả, thế nên ở lại Nhật Bản hoạt động là đúng rồi"

- "Đúng rồi đấy!! Đừng có trở lại Hàn Quốc nữa nhé siêu sao Nhật Bản"

- "Vậy còn tin đồn về với HYBE là thế nào... Cứ tưởng Sakura sẽ debut trong girlgroup của Min Hee Jin chứ..."

- "Hở... Nhưng Sakura rất hợp với phong cách của Hàn Quốc mà"

- "Làm tốt lắm! Cứ hoạt động ở Nhật Bản suốt đời đi"

- "Nhưng tôi đã mong là Sakura sẽ hoạt động ở cả Hàn Quốc lẫn Nhật Bản luôn cơ..."

- "Chưa có thông tin chính thức thì tôi sẽ không nói gì cả"

- "Vậy là chắc không ký hợp đồng với HYBE thật rồi.. Mà bạn này cũng có hợp với HYBE đâu"

Dù vậy, hiện cũng có một số người giải thích rằng việc tiến hành chương trình phát sóng trực tiếp nói trên không đồng nghĩa với việc Sakura sẽ không trở lại Hàn Quốc. Lý do là bởi đây không phải là chương trình radio của các đài truyền hình Nhật Bản mà chỉ là một dạng Insta Live, vì vậy kể cả khi Sakura đến Hàn Quốc hay bất kỳ quốc gia nào khác thì cũng sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động dẫn chương trình của cô.

Bạn có nghĩ rằng Sakura sẽ không quay trở lại Hàn Quốc hoạt động và cũng không về dưới trướng Big Hit như lời đồn không?

Munnie (lược dịch),