Báo chí nước ngoài vào cuộc, đưa scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm vươn tầm thế giới

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 19/07/2021

Không chỉ giới hạn ở Trung Quốc và Việt Nam, nhiều trang báo trong khu vực cũng đã bắt đầu đưa tin về drama mới nhất của cựu thành viên EXO.

Kể từ sau drama dài tập của Trịnh Sảng hồi đầu năm 2021, phải chờ đợi mất nửa năm, Cnet lẫn Vnet mới được chứng kiến thêm một "cơn cuồng phong" mới mang tên Ngô Diệc Phàm. Bằng việc đã có 17 cô bạn gái bóc phốt nam idol và con số này vẫn đang không ngừng tăng lên, Kris Wu đã thiết lập kỷ lục mới cho làng giải trí Cbiz khi cả 30 hotsearch đầu bảng đều có liên quan đến anh.

Báo chí nước ngoài vào cuộc, đưa scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm vươn tầm thế giới 2

Không dừng lại ở đó, các phương tiện truyền thông lớn của nước ngoài như BBC, HYPEBEAST, WWD..., cũng đã vào cuộc đưa tin về drama của Ngô Diệc Phàm... với những tiêu đề vô cùng kích thích như:

- "Nhãn hàng cắt đứt quan hệ với Kris Wu trước những cáo buộc tình dục".

- "Nhãn hàng bỏ ngôi sao Trung Quốc vì cáo buộc tình dục vị thành niên".

- "Phong trào metoo sắp đến Trung Quốc rồi sao?"

Báo chí nước ngoài vào cuộc, đưa scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm vươn tầm thế giới 1

Tại đây, nội dung chủ yếu mà các kênh này đưa tin là việc Đô Mỹ Trúc - bạn gái củ của Ngô Diệc Phàm bất ngờ tố cáo nam thần tượng đã dụ dỗ những cô gái mười mấy tuổi quan hệ tình dục với mình bằng việc hứa hẹn những cơ hội béo bở trong ngành diễn xuất hoặc biểu diễn, tuy nhiên những chuyện đó đều không bao giờ thành hiện thực. Rất nhiều dân mạng đã yêu cầu Kris rời ngành giải trí và biến khỏi Trung Quốc. Thế nhưng, nam idol đã chối bỏ mọi cáo buộc, đồng thời khởi kiện Đô Mỹ Trúc tội vu khống.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng đã thống kê những cô gái lên tiếng hoặc liên quan đến Ngô Diệc Phàm, số lượng quả thật vô cùng phong phú, bao gồm: Tần Ngưu Chính Uy, Hàn Kỳ Nguyên, điện thoại Moses Moses (chưa công khai), CJ tin nhắn gửi bài (chưa công khai), Muốn cắt tóc (chưa công khai), Tưởng Vận Khiết, Tiểu Di, Đô Mỹ Trúc, Elaine, Lâm Tây Á, w1xxx, Trương Đan Tam, Nguỵ Vũ Hân, LemonBrandyyy, Cô không phải Tiểu Chương, Vu Giai Di, Anastasia,...

Chính bởi mức độ ảnh hưởng của scandal này quá đỗi nghiêm trọng, thế nên chỉ sau 2 ngày, hàng loạt thương hiệu lớn từng hợp tác với Ngô Diệc Phàm đã tuyên bố kết thúc hợp đồng, điển hình như: Hồng trà Khang Sư Phụ, Tencent và Game Vương Giả Vinh Diệu, Vatti, Lancome, App Vân Thính, Kans, Seeyong, Tempo, Liby... Bình luận hot nhất MXH hiện tại cũng chủ yếu là yêu cầu Ngô Diệc Phàm giải nghệ, rời khỏi Trung Quốc.

Hết tẩy chay trên MXH, netizen còn tìm đến các sản phẩm âm nhạc của Ngô Diệc Phàm để công kích. 

T.H (tổng hợp),