iPhone 13 có thể trang bị màn hình luôn bật giống như Apple Watch

Công nghệ - Ngày đăng : 11:55, 19/07/2021

Ngoài những cải tiến như chip A-series nhanh hơn và màn hình hiển thị tốt hơn, Apple có thể sẽ thêm Chế độ luôn bật (Always-on) cho iPhone 13.
iphone-13.jpeg

Trong bài viết mới nhất trên Bloomberg, Mark Gurman đã nêu ra những kỳ vọng của mình đối với dòng iPhone 13.

Ông cũng cho biết thêm tin đồn về việc Apple sử dụng pin dày hơn trên dòng iPhone 13 để cải thiện thời lượng pin. Pin lớn hơn sẽ bù vào năng lượng tiêu hao cho màn hình ProMotion 120Hz và chế độ luôn bật được thêm vào.

Đây là lần đầu tiên một nguồn đáng tin cậy tuyên bố Apple sẽ bổ sung vào iPhone chế độ Màn hình luôn bật giống như Apple Watch. Tính năng này sẽ cho phép người dùng iPhone xem nhanh thời gian, ngày tháng, phần trăm pin còn lại và kiểm tra xem họ có thông báo nào chưa đọc hay không.

Người dùng iPhone từ lâu đã yêu cầu tính năng này và nó là một tính năng phổ biến trên các thiết bị Android tầm trung và hàng đầu.

Apple được đồn đại sẽ sử dụng màn hình LTPO trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, điều này cho phép Apple thêm chế độ Luôn bật mà không gây ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ pin. Apple đã có thể mang tính năng Always-On Display cho Apple Watch Series 5 sau khi chuyển sang màn hình LTPO.

Những cải tiến khác đến với dòng iPhone 13 bao gồm tai thỏ nhỏ hơn, cảm biến máy ảnh lớn hơn với tính năng chống rung, modem 5G nhanh hơn... Mặc iPhone 12 bị trì hoãn khi ra mắt vào năm ngoái, nhưng Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 13 vào khung thời gian thông thường vào tháng 9 năm nay.

Tuấn Anh