Xài đồ hiệu xịn như Sơn Tùng: Áo sơ mi không cái nào dưới 10 triệu đồng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:00, 19/07/2021

Bộ sưu tập áo sơ mi của giọng ca ''Lạc Trôi'' khiến người xem choáng váng vì cái nào cũng đắt đỏ.

Sơn Tùng nổi tiếng là một trong những ''tay chơi'' hàng hiệu cực ''đỉnh'' của showbiz Việt. Bằng chứng là bộ sưu tập áo sơ mi của nam ca sĩ dù thiết kế rất đơn giản, không hề nổi bật, cầu kỳ nhưng không có mẫu nào dưới 10 triệu đồng.

Xài đồ hiệu xịn như Sơn Tùng: Áo sơ mi không cái nào dưới 10 triệu đồng-1
Trong đoạn clip mới đăng tải, Sơn Tùng để tóc dài ngồi đàn hát vu vơ. Fan nhanh chóng soi ngay giá chiếc áo sơ mi trắng anh mặc là một thiết kế của nhà mốt Tomford có giá 13,7 triệu đồng.

Xài đồ hiệu xịn như Sơn Tùng: Áo sơ mi không cái nào dưới 10 triệu đồng-2
Đăng tải bức ảnh diện áo sơ mi, quần tây và blazer gần đây, Sơn Tùng gây chú ý với style ra dáng ''chủ tịch''. Thiết kế sơ mi màu xanh nhạt là sản phẩm của nhà mốt Thom Browne có giá 10 triệu đồng.

Xài đồ hiệu xịn như Sơn Tùng: Áo sơ mi không cái nào dưới 10 triệu đồng-3
Áo sơ mi kẻ sọc được Sơn Tùng phối với tanktop và quần tây vừa thanh lịch vừa phóng khoáng. Cả set đồ thuộc nhà mốt Celine, riêng áo sơ mi có giá 12,7 triệu đồng.

Xài đồ hiệu xịn như Sơn Tùng: Áo sơ mi không cái nào dưới 10 triệu đồng-4
Vẫn là nhà mốt Celine, giọng ca ''Hãy Trao Cho Anh'' tiếp tục khiến dân tình choáng váng khi sắm áo sơ mi trắng phom dáng cổ điển, chẳng cầu kì mà giá lên tới 12,6 triệu đồng.

Xài đồ hiệu xịn như Sơn Tùng: Áo sơ mi không cái nào dưới 10 triệu đồng-5
Áo sơ mi trắng của Céline là thiết kế mà Sơn Tùng khá ưa chuộng mang đến vẻ ngoài lịch lãm cho anh chàng. Để diện mạo thêm phần bảnh bao, Sơn Tùng còn sắm phụ kiện nơ thắt cổ có giá 3,3 triệu đồng.

Xài đồ hiệu xịn như Sơn Tùng: Áo sơ mi không cái nào dưới 10 triệu đồng-6
Khá đam mê áo sơ mi trắng, Sơn Tùng sắm nhiều sản phẩm đến từ các nhà mốt lớn. Đây là một thiết kế của thương hiệu 1017 alyx 9sm có giá 13 triệu đồng.

Xài đồ hiệu xịn như Sơn Tùng: Áo sơ mi không cái nào dưới 10 triệu đồng-7
Áo sơ mi phải đi kèm cà vạt thì mới chuẩn phong cách ''chủ tích'', nam ca sĩ diện cả set Thom Browne từ sơ mi cho tới cà vạt và phụ kiện kẹp cà vạt, tổng giá trị trang phục lên tới 32,1 triệu đồng.

Xài đồ hiệu xịn như Sơn Tùng: Áo sơ mi không cái nào dưới 10 triệu đồng-8
Áo sơ mi denim giúp phong cách của Sơn Tùng thêm cool ngầu, bụi bặm. Nam ca sĩ đã bỏ ra 20,7 triệu đồng để sắm thiết kế này từ hãng Balenciaga.

Xài đồ hiệu xịn như Sơn Tùng: Áo sơ mi không cái nào dưới 10 triệu đồng-9
Mẫu sơ mi cộc tay họa tiết hoa lá kèm logo thuộc nhà mốt Louis Vuitton góp phần tạo nên vẻ ngoài tươi trẻ, năng động cho Sơn Tùng. Sản phẩm có giá 20,6 triệu đồng.

La
Theo VietNamNet