12 cung hoàng đạo 10/7: Nhân Mã thiếu tiền, Kim Ngưu chưa quên tình cũ

Dòng chảy - Ngày đăng : 06:30, 19/07/2021

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu độc thân vẫn chưa quên tình cũ nên cứ "khóa chặt trái tim", Nhân Mã gặp lúc eo hẹp về tiền bạc.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai ngày 19/7/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương không giỏi ăn nói, thậm chí là khá lạnh lùng nên bị người khác đánh giá là kiêu ngạo, điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của bạn. Bạn không kiểm soát tốt chi tiêu khiến túi tiền hao hụt đi trông thấy.

Về tình cảm, đột nhiên các Bạch Dương độc thân chẳng màng tới chuyện yêu đương, chỉ thích cuộc sống hiện tại của mình, người đang yêu cũng thích tận hưởng khoảng không gian riêng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu có dấu hiệu trì hoãn, bạn có nhiều việc không thể hoàn thành đúng thời hạn được giao. Tình hình tài chính ổn định, bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ giúp cuộc sống thoải mái hơn.

Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn vẫn chưa thể quên được người cũ, bạn khóa chặt trái tim không có người khác tiếp cận mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn nhanh nhẹn, sự tập trung cao nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính ổn định, cho phép bạn mua những gì mình thích, nhưng hãy nhớ đừng chi tiêu quá đà nhé.

Về tình cảm, bạn có thể đi hẹn hò với những người được gia đình, bạn bè giới thiệu cho.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của bạn không có điểm gì đột phá, bạn chỉ làm theo những kế hoạch được cấp trên giao phó từ trước. Về tài chính, Cự Giải chi tiêu tiết kiệm nên tích lũy được một khoản tiền kha khá.

Trong chuyện tình cảm, bạn mải mê công việc nên dễ lơ là, thiếu quan tâm đối phương. Hãy chú ý hơn về vấn đề này nhé, đừng để đối phương phàn nàn, ca cẩm.

12 cung hoàng đạo 10/7: Nhân Mã thiếu tiền, Kim Ngưu chưa quên tình cũ - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/7: Cự Giải thiếu quan tâm đối phương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, bạn đang dần dần tìm thấy chút niềm vui trong công việc mà mình vốn không thích, việc này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn chút ít. Về tài chính, bạn có nhiều khoản phải chi tiêu, đặc biệt là trong việc  giải trí nên túi tiền hao hụt đi không ít.

Hôm nay Sư Tử nên tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm với đối phương, người độc thân sẽ tiếp tục FA nếu không mở rộng lòng mình để đón nhận luồng tình cảm mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay bạn không dành quá nhiều thời gian để giao tiếp xã hội nhưng sẵn sàng làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân.  Bạn biết cách quản lý tài chính nên túi tiền luôn trong trạng thái dư dả, có thể thoải mái mua sắm những thứ cần thiết.

Về tình cảm, người độc thân không muốn mở lòng dù xung quanh có nhiều vệ tinh vây bám, người đang yêu nên trân trọng đối phương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc của Thiên Bình diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn có thể gặp phải một vài rắc rối nhưng may mắn là vẫn giải quyết ổn thỏa. Về tài chính, do mải mê mua sắm nên túi tiền của bạn cạn nhanh so với dự tính, nếu cứ như vậy thì bạn dễ rơi vào cảnh vay mượn vào cuối tháng.

Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, cả hai có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nghiêm túc làm việc nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, dễ được cấp trên khen ngợi. Về tài chính, bạn nên có kế hoạch đầu tư ổn định, kể cả khi nó mang về cho bạn khoản lợi nhuận không lớn thì vẫn nên duy trì.

Vận trình tình cảm khởi sắc, Bọ Cạp độc thân khát khao được yêu thương và mạnh dạn theo đuổi người mình thích, người đang yêu có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh đối phương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tích cực làm việc, thậm chí bạn còn sẵn lòng giúp đỡ người khác nên được nhiều đồng nghiệp yêu mến. Túi tiền  khá eo hẹp nên bạn khá túng thiếu và cảm thấy chật vật trong chi tiêu. Đành vậy, hãy cố gắng tiết kiệm tối đa nhé.

Về tình cảm, nửa kia gần đây đã ít liên lạc với bạn, có thể họ đang cần không gian và thời gian riêng để nghỉ ngơi. Nhân Mã độc thân nên trau chuốt vẻ bề ngoài để tăng vận đào hoa.

12 cung hoàng đạo 10/7: Nhân Mã thiếu tiền, Kim Ngưu chưa quên tình cũ - 2

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/7: Nhân Mã túi tiền eo hẹp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần phải đề cao hoạt động nhóm, điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai. Về tài chính, đây là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư, đừng để tiền ngủ quên trong ví nhé, việc đầu tư hứa hẹn sẽ mang về cho bạn một khoản tiền kha khá.

Về tình cảm, hôm nay bạn chỉ đơn giản là muốn ở bên ai đó, nhưng thật không may nửa kia không thể bên cạnh bạn vì một số lý do.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của bạn chất đống, thời gian có hạn, năng lực bị hạn chế nên bạn hãy cố gắng tập trung giải quyết, đừng lãng phí thời gian vào những việc vô nghĩa. Về tài chính, đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư kinh doanh, cải thiện thu nhập.

Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có sức quyến rũ kỳ lạ, dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đừng ôm hết việc vào người, bạn nên sắp xếp công việc hợp lý trước khi bắt tay vào làm. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nho nhỏ.

Hãy cố gắng chăm chút tình cảm của mình để mối quan hệ giữa hai người không bị nguội lạnh theo năm tháng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy (Nguồn: Sohu)

Nhật Thùy (Ng