Lâu không xuất hiện, ngoại hình 2 nhóc tỳ nhà anh trai ca sĩ Bảo Thy gây bão

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 05:24, 13/01/2021

Mới ngày nào còn bé tí hon, 2 con Bảo Trần giờ đã lớn và cực đáng yêu.

Mới đây, Bảo Trần gây chú ý khi chia sẻ một số hình ảnh về 2 con trên Facebook. Khoảnh khắc ghi lại cô cậu đang vui chơi cùng nhau trong nhà bóng.

Trong lúc các con đang nô đùa, Bảo Trần đứng ngoài nhanh tay ghi lại những bức hình đẹp. Đính kèm loạt khoảnh khắc, anh trai ca sĩ Bảo Thy thích thú: "2 con của ba mới nhỏ mà thần thái thấy ghét ghê".

Đã lâu không lên sóng, có thể thấy các con của vợ chồng Bảo Trần - Trang Pilla lớn phổng phao. Hai cô cậu càng lớn càng trông đáng yêu, thần thái toát lên khí chất của hot girl - hot boy tương lai.

Lâu không xuất hiện, ngoại hình  2 nhóc tỳ nhà anh trai ca sĩ Bảo Thy gây bão-1
Con gái đầu Bảo Trần tên Bảo Hân.

Lâu không xuất hiện, ngoại hình  2 nhóc tỳ nhà anh trai ca sĩ Bảo Thy gây bão-2
Cô bé năm nay 3 tuổi, sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng sáng.

Lâu không xuất hiện, ngoại hình  2 nhóc tỳ nhà anh trai ca sĩ Bảo Thy gây bão-3
Cậu em là Cao Triết, mới được 1 tuổi 8 tháng nhưng cực ra dáng người lớn.

Ngoài được biết đến là anh trai ca sĩ nổi tiếng Bảo Thy, trước đó Bảo Trần từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khi là người sáng lập nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên, nhóm nhạc đã nhanh chóng tan rã. Sau đó, anh tập trung vào kinh doanh.

Bà xã anh - Đỗ Thị Thùy Trang (Trang Pilla) nổi tiếng không kém khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Trước đó, Trang Pilla từng đạt giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, Á khôi 3 của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân và đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Lâu không xuất hiện, ngoại hình  2 nhóc tỳ nhà anh trai ca sĩ Bảo Thy gây bão-4
Tổ ấm 4 người nhà Bảo Trần.

Họ kết hôn vào tháng 8/2017 và đón con gái đầu lòng đúng ngày đầu tiên của năm 2018, đặt tên là Bảo Hân. 1 năm sau, cặp vợ chồng nổi tiếng sinh thêm được một bé trai tên Cao Triết.

Sinh ra đã ở vạch đích, cuộc sống của 2 nhóc tì luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa. Ngoài được ông bố, bà mẹ nổi tiếng cho diện những trang phục đồ hiệu đắt đỏ, tổ chức sinh nhật chuẩn rich kid, Hân - Triết còn thường xuyên được nhị vị phụ huynh cho đi du lịch.

Lâu không xuất hiện, ngoại hình  2 nhóc tỳ nhà anh trai ca sĩ Bảo Thy gây bão-5
Hai em thường xuyên được bố mẹ cho đi chơi, khám phá nhiều vùng đất mới.

Min
Theo Vietnamnet