Lamborghini sẽ ra mắt một mẫu xe mới vào mùa hè này

Xa lộ - Ngày đăng : 16:00, 18/07/2021

Lamborghini đang hoạt động rất hiệu suất trong thời gian gần đây.

Nhà sản xuất ô tô Ý đã công bố một thông cáo báo chí với tiêu đề "6 tháng tuyệt nhất", đánh dấu thành công vang dội của thương hiệu trong nửa đầu năm 2021. Theo thông tin đã đưa trước đó, Lamborghini đã bán hết xe đến tận tháng 4/2022.

Lamborghini sẽ ra mắt một mẫu xe mới vào mùa hè này
Lamborghini sẽ ra mắt một mẫu xe mới vào mùa hè này

Tất nhiên, Urus vẫn là chiếc bán chạy nhất, với 2.796 xe bán ra. Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của nhà sản xuất ô tô Ý, tiếp theo là Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Ma Cao.

Một thông tin khác cũng nằm trong thông cáo là Lamborghini sẽ tiết lộ một sản phẩm mới vào mùa hè này, sau sự ra mắt gần đây của Aventador Ultimae.

Trong khi Lamborghini đã xác nhận rằng Ultimate sẽ là chiếc xe động cơ V12 thuần túy cuối cùng thì nhiều người rất tò mò về chiếc xe sắp ra mắt của hãng là gì. Nhà sản xuất ô tô Ý đã xác nhận trước đó 2 chiếc xe sử dụng động cơ V12 sẽ ra mắt trong năm nay. Với việc Ultimae đã xuất hiện thì có lẽ chiếc còn lại cũng sẽ sớm ra mắt.

Lamborghini sẽ ra mắt một mẫu xe mới vào mùa hè này
Lamborghini hướng đến điện khí hóa toàn bộ đội hình

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Lamborghini đã xác nhận những thay đổi của mình trong kỷ nguyên điện khí hóa, với kế hoạch ra mắt phiên bản hybrid cho tất cả các mẫu xe vào năm 2024 và một chiếc EV mới vào năm 2025. Bất cứ điều gì hãng xe Ý ra mắt vào mùa hè này chắc chắn sẽ đi vào lịch sử như những chiếc xe sử dụng động cơ đốt trong cuối cùng trước bước vào kỷ nguyên của pin và cổng sạc.

Tư Vũ