5 girlgroup Kpop có nhiều bài hát mang cảm giác nghẹn ngào và xúc động: Sự xuất hiện của TWICE khiến Knet tranh cãi không ngừng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:33, 18/07/2021

Nhiều người cho rằng các ca khúc của TWICE khiến họ cảm thấy vui vẻ, phần khích hơn là nghẹn ngào hay xúc động.

Mỗi nhóm nhạc Kpop đều có một phong cách âm nhạc riêng định hình nên dấu ấn của họ trong lòng người hâm mộ và công chúng yêu nhạc nói chung. Khi nhắc đến các nhóm nữ, một số girlgroup đã quá quen thuộc với khán giả nhờ những ca khúc tươi vui, dễ thương, trong khi một số khác lại nổi tiếng với những ca khúc trầm buồn, hay cũng có nhóm được biết đến với loạt hit mạnh mẽ,....

TWICE

Gần đây, trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, cư dân mạng đã thảo luận về những nhóm nữ sở hữu nhiều bài hát mang đến cảm giác nghẹn ngào và xúc động. Sự lựa chọn của tác giả bài viết gốc chính là TWICE, tuy nhiên việc girlgroup nhà JYP xuất hiện trong danh sách này đã tạo nên khá nhiều tranh cãi. Theo người đăng bài, bên cạnh những ca khúc đầy cảm xúc như "Feel Special" hay những bản nhạc buồn và khiến người nghe muốn khóc như "TT", TWICE còn có khá nhiều bài hát khơi dậy cảm xúc thiếu nữ, dù đang rất vui tươi cũng có thể đột nhiên làm dâng trào cảm xúc nghẹn ngào, xúc động, tiêu biểu có thể kể đến "Knock Knock", "Heart Shaker" hay "What's Is Love".

Trong khi một số ý kiến đồng tình với sự lựa chọn nói trên, nhiều người khác lại cho rằng khi nhắc đến các ca khúc nghẹn ngào và xúc động, họ sẽ nhớ đến 4 girlgroup Lovelyz, G-Friend, Oh My GirlWJSN đầu tiên thay vì TWICE. Thậm chí, không ít bình luận còn cho rằng họ chưa bao giờ cảm nhận được cảm xúc nghẹn ngào trong âm nhạc của TWICE bởi âm nhạc của girlgroup nhà JYP có xu hướng truyền tải năng lượng tích cực đến người nghe nhiều hơn.

- "Không hề... Tôi chưa từng cảm nhận được cảm xúc đó trong âm nhạc của TWICE... Một lần cũng không..."

- "Nghẹn ngào á...? Ngược lại mới đúng chứ, TWICE có rất nhiều bài hát khích lệ tinh thần nên nghe xong thấy rất vui"

- "Cứ tưởng chỉ có mình tôi nghĩ vậy chứ... Lần đầu nghe "Heart Shaker" tôi đã khóc đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Cứ tưởng là G-Friend và Oh My Girl chứ..."

- "Đọc tiêu đề tôi chỉ nghĩ đến Lovelyz thôi... Còn TWICE thì không chắc lắm ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "G-Friend, Oh My Girl, WJSN... Không phải những nhóm này sẽ phù hợp hơn là TWICE sao"

- "Hoàn toàn đồng cảm ㅠㅠ Kiểu như đang nghe giai điệu rồi đột nhiên dâng trào cảm xúc nghẹn ngào khó tả ấy ㅠㅠㅠㅠ"

- "Nghe "What's Is Love" thấy có gì đó trào dâng trong lòng, còn "Feel Special" thì chỉ cần đọc lời bài hát cũng khiến tôi rơi nước mắt rồi"

- "Tôi hiểu ý chủ thớt muốn nói gì... Tôi đã từng suýt khóc khi nghe "What's Is Love" đấy..."

- "Oh My Girl và G-Friend có nhiều bài hát như vậy hơn... Còn TWICE thì có nhiều bài giúp tâm trạng thấy phấn chấn hơn ấy"

- "Từ một người từng khóc nức nở vào lúc nửa đêm khi nghe "Feel Special", tôi hoàn toàn đồng cảm với chủ thớt"

- "Đọc tiêu đề tôi nghĩ ngay đến Lovelyz đầu tiên cơ! Ngoài ra còn có có G-Friend và WJSN"

Girlgroup nào có nhiều bài hát khiến bạn trào dâng cảm xúc nghẹn ngào và xúc động?

Munnie (lược dịch),