Cô giáo dạy Anh văn xinh đẹp gây chú ý trên cầu sông Hàn vì chiếc áo này

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 03:23, 16/07/2021

Dù diện style thiếu kín đáo ở cầu sông Hàn, Đà Nẵng, Jenny ghi điểm nhờ outfit năng động mà vẫn quyến rũ.

Cô giáo dạy Anh văn xinh đẹp gây chú ý trên cầu sông Hàn vì chiếc áo này - 1

Jenny sinh năm 1992,lànữ giáo viêndạy Anh văn nổi tiếng sau khi những hình ảnhdạy học của cô được đăng tải trên mạng xã hội. Hiện nay,Jenny đang là cô giáodạy Toeic cơ bảntạitrung tâm YBM,Jongno, Seoul. Ngoài ra, cô còn là giảng viên từngcó kinh nghiệmgiảng dạy nhiều nămtạihọc viện ngôn ngữ Kangnam Global. Đồng thời, cũng là trợ giảng của trung tâm ngoại ngữWest Moreton Angliacan, Kid's College và trường tiểu học Daejeon Geumseong.

Cô giáo dạy Anh văn xinh đẹp gây chú ý trên cầu sông Hàn vì chiếc áo này - 3

Sở hữu nhan sắc rạng rỡ cùng body quyến rũ,Jenny có gu thời trang gợi cảm ngoài đời thực. Côthường xuyên chưng diện những thiết kế táo bạo, tôn đường cong bốc lửa. Tuy nhiên, khi đi dạy, Jenny vẫn chuộng những bộ đồ công sởkín đáo, mang đến một hình ảnh chỉn chu, chuẩn mực.

Cô giáo dạy Anh văn xinh đẹp gây chú ý trên cầu sông Hàn vì chiếc áo này - 4

Chẳng cần hở bạo quá đà, nữ giảng viên vẫn ghi điểm trong mắt người nhìn nhờ gu mặc thanh lịch, phù hợp với hình ảnh của một cô giáo.

Cô giáo dạy Anh văn xinh đẹp gây chú ý trên cầu sông Hàn vì chiếc áo này - 5

Là một người đẹp theo đuổi phong cách sexy, Jenny yêu thích những thiết kế váy bodycon đơn sắc,với độ co giãn hợp lýlàm nổi bật đường cong trời phú.

Cô giáo dạy Anh văn xinh đẹp gây chú ý trên cầu sông Hàn vì chiếc áo này - 6

Dù diện style thiếu kín đáo ởcầu sông Hàn, Đà Nẵng,Jenny ghi điểm nhờ outfit năng động,quyến rũ bao gồm: áo 2 dây tôn vòng 1 đầy đặn kết hợp quần hot pants ngắn. Đây là công thức phối đồ thường xuyên được các cô gái áp dụng vì chẳng những giúp khoe dáng mà còn phô diễn đôi chân dài nuột nà, nhưng để mặc đẹp lại không hề dễ.Tuy nhiên, nữ giảng viên nhận được nhiều lời khen bởi cáchchọn đồ khéo léo, không phô trương da thịt lộ liễu.

Cô giáo dạy Anh văn xinh đẹp gây chú ý trên cầu sông Hàn vì chiếc áo này - 7

Vẫn áp dụng công thức mix đồ như trên, nhưng Jenny phối thêm mắt kính to bản tone sur tone với thắt lưng. Cô cũngkhông quên tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfitbằng cách kết hợp vớitúi xách màu trắng.

Cô giáo dạy Anh văn xinh đẹp gây chú ý trên cầu sông Hàn vì chiếc áo này - 8

Tuy nhiên, không ít lần Jenny gây xôn xao khi đăng tải nhữngkhoảnh khắcdiệntrang phụchở bạo trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời khen dành cho sắc vóc nóng bỏng của nữ giảng viên, một số người bày tỏ sự không hài lòng về những hình ảnh này.

Cô giáo dạy Anh văn xinh đẹp gây chú ý trên cầu sông Hàn vì chiếc áo này - 9

Sở hữu vòng 1 đầy đặn cùng đường cong S-line quyến rũ là lợi thế giúp Jenny tự tin chinh phục phong cách thời trang sexy.

Theo Phương Anh (Dân Việt)