Chelsea "đánh tennis", Bayern thua trận ra mắt HLV Nagelsmann

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 06:03, 18/07/2021

Chelsea thị uy sức mạnh với màn vùi dập Peterborough 6-1 trong khi đó Bayern Munich để thua 2-3 dưới tay FC Koln ở trận ra mắt HLV Julian Nagelsmann.

Chelsea là đội bóng gây ấn tượng nhất trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới diễn ra đêm qua và rạng sáng nay. The Blues đè bẹp đối thủ hạng dưới Peterborough với tỷ số 6-1.

Nhà vô địch Champions League bất ngờ để cho Peterborough mở tỷ số, nhưng nhanh chóng đáp trả với các bàn thắng của Tammy Abraham và Christian Pulisic trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Hakim Ziyech tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Peterborough. Bàn thắng còn lại của Chelsea ở trận này được ghi do công của tài năng trẻ Armando Broja.

Nếu như Chelsea “đánh tennis” trước Peterborough thì Arsenal tiếp tục gây thất vọng ở loạt trận khởi động cho mùa giải mới. Sau khi thua Hibernian 1-2, thầy trò HLV Mikel Arteta suýt nhận thêm thất bại trước Rangers.

Rangers 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Leon Balogun (14’) và Cedric Itten (75). Arsenal có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha ghi bàn của Nuno Tavares (23’) và thoát thua chỉ 7 phút trước khi hết giờ nhờ công của Eddie Nketiah.

Dẫu vậy, kết quả hòa của Arsenal vẫn tốt hơn Bayern Munich. Nhà vô địch Bundesliga nhận thất bại 2-3 trước FC Koln trong trận đấu ra mắt của HLV Julian Nagelsmann.

Bayern Munich sử dụng đội hình gồm phần lớn các cầu thủ trẻ, bởi dàn sao tham dự EURO 2021 vẫn chưa trở lại hội quân. Tiền đạo Choupo-Moting và trung vệ Dayot Upamecano là 2 ngôi sao hiếm hoi tham dự trận này.

Armindo Sieb mở tỷ số cho Bayern Munich ngay phút thứ 6. Trong khi đó, FC Koln chỉ cần 6 phút để tạo ra thế dẫn bàn khi Jan Thielmann (21’) và Mark Uth (27’) liên tiếp ghi bàn đẹp mắt.

Joshua Zirkzee gỡ hòa 2-2 cho Bayern Munich ở phút 34. Tuy nhiên, Mark Uth một lần nữa tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu ở phút 56, mang về chiến thắng 3-2 cho FC Koln./.

PV/VOV.VN