Miyeon ((G)I-DLE) bị cựu idol SM tố không chào hỏi tiền bối: Lý do vì sao Knet tin rằng đây không chỉ đơn giản là lời nói đùa

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:02, 17/07/2021

Phản ứng của Miyeon trong tình huống này khiến nhiều người tin rằng cô thực sự đã không chào hỏi tiền bối.

Vào ngày 15 tháng 7 vừa qua, trong tập 2 của chương trình "Quiz from the Stars" do iHQ sản xuất, nữ ca sĩ Ayumi đã xuất hiện với vai trò khách mời. Ayumi debut vào năm 2001 với tư cách thành viên Sugar, một nhóm nữ trực thuộc SM Entertainment vào thời điểm đó.

Trong chương trình "Quiz from the Stars", Jo Se Ho đã hỏi Ayumi rằng đây có phải là lần đầu tiên cô gặp Miyeon ((G)I-DLE), một thành viên trong dàn MC hay không. Ayumi sau đó trả lời: "Hình như đây là lần đầu tiên tôi gặp em ấy".

Miyeon-Ayumi

Sau đó, Hwang Kwanghee liền hỏi thêm: "Vậy chị thấy Miyeon là hậu bối như thế nào?", và Ayumi đáp lại: "Hậu bối như thế nào ư? Một hậu bối không biết chào hỏi tiền bối". Nghe thấy câu trả lời đó, Miyeon lập tức đứng dậy, chạy đến chỗ Ayumi và nắm lấy tay tiền bối với dáng vẻ rất bồn chồn.

Miyeon-Ayumi

Mặc dù Ayumi sau đó đã nói thêm rằng "Tôi chỉ đùa thôi", nhưng sau khi tình huống này được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, hầu hết ý kiến từ cư dân mạng xứ củ sâm đều cho rằng đó không chỉ đơn giản là lời nói đùa của cựu idol SM. Lý do khiến nhiều người tin rằng Ayumi không hề nói đùa xuất phát từ chính phản ứng của Miyeon, bởi thành viên (G)I-DLE không hề giải thích rằng mình đã chào hỏi tiền bối trước đó.

Miyeon-Ayumi

- "Thật nực cười khi nhiều người thật sự nghĩ rằng Ayumi chỉ nói đùa. Ayumi có hình tượng trẻ con chỉ vì concept của chị ấy thôi, chứ thực tế thì thấy chị ấy phán đoán tình huống rất tốt, cực kỳ tinh tế và nhanh nhạy nên rất được yêu thích trong các chương trình giải trí trước đây. Chị ấy bảo mình chỉ đùa thôi để bầu không khí chương trình không trở nên khó xử, nhưng Ayumi tuyệt đối không phải là kiểu người hay nói lung tung đâu"

- "Quan trọng là Miyeon không thể lên tiếng biện hộ là mình đã chào hỏi tiền bối kìa"

- ""Tuyệt đối không phải như vậy", "Lúc nãy em đã chào tiền bối rồi mà ~". Nhìn thấy cái cách Miyeon không thể nói ra những câu như vậy thì có vẻ đúng là cô ta không chào hỏi tiền bối thật rồi ㅋㅋ Vô lễ thật"

- "Ayumi chỉ nói "Đùa thôi" chứ không hề nói "Lúc nãy em ấy đã chào rồi, tôi chỉ đùa thôi". Vậy là chuyện Miyeon không chào tiền bối chắc có thật đấy"

- "Nhưng bình thường nếu không có thật thì cũng chẳng ai đem chuyện hậu bối không chào ra đùa trên các chương trình phát sóng đâu..."

- "Không thể chối cãi được gì ㅋ Chính miệng cô ta còn không thể biện hộ được là mình đã chào mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Không phải trước khi chương trình lên sóng thì khách mời và MC sẽ chào hỏi nhau sao? Xem ra cô ta thật sự đã ngó lơ Ayumi..."

- "Vô lễ đến mức nào mà để tiền bối phải lôi chuyện đó ra để nói đùa chứ"

- "Ayumi là đại tiền bối đấy, Sugar debut trước (G)I-DLE rất lâu mà"

- "Ayumi, Hwang Jung Eum và Park Soo Jin từng hoạt động trong cùng một nhóm, vậy là nếu Miyeon tham gia cùng chương trình với Hwang Jung Eum và Park Soo Jin thì cô ta cũng không chào hỏi 2 người này luôn sao? Đến cuối cùng cô ta cũng không thể nói rằng mình đã chào rồi, nên chuyện không chào hỏi chắc là có thật đấy"

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Munnie (lược dịch),