Dàn diễn viên Hàn gây ấn tượng khả năng ca hát thần sầu, ăn đứt nhiều idol KPOP hiện nay

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:37, 15/07/2021

Dù không phải ca sĩ nhưng 4 diễn viên này lại sở hữu giọng hát đỉnh cao với kỹ năng thanh nhạc vững vàng.

Lee Sung Kyung

Có lẽ hầu hết K-fans ngày nay đều không còn xa lạ với Lee Sung Kyung, một diễn viên, người mẫu nổi tiếng dưới trướng YG Entertainment. Khởi nghiệp với tư cách một người mẫu, song cô nàng sinh năm 1990 này nhận được vô vàn sự ngưỡng mộ từ fan KPOP bởi đa tài, đa nghệ. Nói tóm lại, đây là một nghệ sĩ cực kỳ hiếm có trong showbiz.

Mặc dù trực thuộc một công ty lớn nhưng cô nàng chưa bao giờ bị dán mác "ngậm thìa vàng" hay "bình hoa di động". Ngoài công việc của một người mẫu, Lee Sung Kyung còn lấn sân diễn xuất thành công với loạt phim như "Cheese In The Trap", "Doctor", "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo",v.v. Tất cả những drama trên đều rất quen thuộc với fan Việt.

Ngoài diễn xuất, Lee Sung Kyung còn được công nhận với giọng hát tốt. Dù chưa từng debut với tư cách ca sĩ nhưng cô nàng đã có nhiều lần khoe giọng khiến khán giả choáng ngợp. Gần đây, video Lee cover ca khúc "A Whole New World" bỗng gây sốt trở lại trên mạng xã hội. Người nghe vô cùng ấn tượng với chất giọng khỏe khoắn, kỹ năng thanh nhạc vững vàng của cô nàng.

Ji Chang Wook

Không chỉ là một diễn viên tài năng với tài diễn xuất thần sâu, Ji Chang Wook còn được biết đến với giọng hát trời phú đầy cảm xúc và ngọt ngào. Ít ai biết rằng nam diễn viên khởi nghiệp diễn xuất ở sân khấu nhạc kịch chứ không phải trên màn ảnh.

Ji Chang Wook đã có không ít lần tham gia hát nhạc phim và biểu diễn trên các sân khấu nhạc kịch. Người hâm mộ cho rằng nam diễn viên này còn hát hay hơn rất nhiều idol đang hoạt động trong làng giải trí hiện nay, nếu chỉ đánh giá ở kỹ năng thanh nhạc.

Kim Soo Hyun 

Nhắc tới các diễn viên sở hữu giọng hát hay, không thể bỏ qua Kim Soo Hyun, người từng khoe giọng hát khủng và khả năng vũ đạo đỉnh cao trong bộ phim "Dream High". Chất giọng trầm ấm của "cụ giáo" khiến bất kì fan nào cũng phải tan chảy.

Nam diễn viên bắt đầu đóng nhạc kịch từ năm 2003 trước khi lần đầu tiên xuất hiện trong phim truyền hình 4 năm sau đó. Trong "Dream High", Kim Soo Hyun đảm nhận vai Sam Dong, một nam sinh nhà quê nhưng có giọng hát trời phú. Ca khúc OST "Dream" do nhân vật này thể hiện đã trở thành một trong những bản nhạc phim nổi tiếng nhất trong năm 2009.

Song Joong Ki 

Bước vào showbiz với gương mặt điển trai, kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, Song Joong Ki nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công đúng với công sức mà anh chàng đã bỏ ra.

Bên cạnh các hoạt động diễn xuất, ông xã Song Hye Kyo còn khiến khán giả choáng ngợp bởi khả năng... rap giỏi không khác gì thành viên trong nhóm nhạc thực thụ. Năm 2009, Song Joong Ki đã bất ngờ  trổ tài đọc rap siêu ngầu và điêu luyện trên một chương trình truyền hình.

HL (Tổng hợp),