Bùng nổ loạt hint BTS được Coldplay mời hợp tác: Big Hit phản hồi lấp lửng, netizen phấn khích vì nghe ra giọng Jungkook

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:15, 15/07/2021

Nếu BTS thật sự được Coldplay mời hợp tác thì đây không chỉ là một bản collab bùng nổ mà còn khiến fan phổng mũi tự hào.

BTS đã từng có cơ hội hợp tác với nhiều tên tuổi trong làng nhạc thế giới, thế nhưng nếu đó là màn hợp tác với Coldplay thì sẽ là một tin tức rất bùng nổ. Coldplay là một ban nhạc rock người Anh thành lập năm 1996 và là một trong những nghệ sĩ thành công nhất của thiên niên kỉ mới với số lượng album bán được là hơn 50 triệu bản. Tuy nhiên Coldplay có cá tính riêng và rất khắt khe trong âm nhạc của mình, đặc biệt là trong việc hợp tác với ai đó. Vì vậy nếu BTS có thể 'lọt vào mắt xanh' của họ thì đây sẽ là một điều rất tuyệt vời.

Vào ngày 15/7, trên khắp các diễn đàn mạng bùng nổ tin tức Coldplay đã feat với BTS trong một ca khúc chưa được phát hành. Theo đó, ca khúc này được cho là có tiêu đề 'My Universe', sẽ nằm trong album sắp phát hành của Coldplay có tên 'Music of The Spheres' (tên dự đoán).

Một chiếc hint khác cũng xuất hiện từ  trang lyrics nhạc MatchLyric. Trang này đã đăng tải lyrics của bài hát 'My Universe' với dòng chữ 'feat BTS' và phần lyrics cũng có một đoạn bằng tiếng Hàn.

Ngoài ra, có những đoạn âm thanh được cho là từ bài hát 'My Universe' đã bị leak trên mạng. Theo đó, người nghe có thể nhận ra chất giọng của Chris Martin (Coldplay)Jungkook (BTS). Và cũng đúng như lời đồn đoán, part hát được cho là do Jungkook thể hiện cũng là tiếng Hàn.

Trong cùng ngày, Big Hit Music đã đưa ra phản hồi với giới truyền thông về tin đồn Coldplay hợp tác với BTS: 'Rất khó để chúng tôi có thể xác nhận nội dung đã được đề cập.' Ngoài ra phía Warner Music Korea (đại diện phân phối nhạc Coldplay tại Hàn) cũng có phản hồi tương tự như Big Hit.

Được biết trước nay BTSColdplay chưa từng có bất kỳ dự án hợp tác nào. Tuy nhiên sự khởi đầu của mối quan hệ này xuất phát từ việc BTS đã cover lại ca khúc 'Fix You' của Coldplay trong show 'MTV Unplugged Presents: BTS' lên sóng tháng 2/2021. Khi đó, Coldplay đã chia sẻ màn cover này trên các trang MXH chính thức của họ và gửi kèm một lời khen được viết bằng tiếng Hàn: 'Thật sự rất đẹp @bts_twt. Gửi tình yêu từ c, g, w và j' (*Tên viết tắt các thành viên Coldplay).

Coldplay là nhóm nhạc thường rất khắt khe trong việc cấp phép bản quyền để nghệ sĩ khác cover lại nhạc của mình. Họ từng từ chối những khoản tiền lớn với yêu cầu được sử dụng nhạc của nhóm trong phim, quảng cáo hay cover lại. Tuy nhiên Coldplay lại chấp thuận cho BTS cover 'Fix You' và (rất) nhiều khả năng đã gửi lời mời hợp tác với nhóm là một điều vô cùng có ý nghĩa và đáng tự hào.

Xem thêm: 3 lý do khiến BTS 'gây bão' với màn cover 'Fix You' của Coldplay

Thêm vào đó trong một cuộc phỏng vấn với PopCrush mới đây, giọng ca chính của ColdplayChris Martin từng chia sẻ về khả năng hợp tác cùng BTS. Anh cho biết: 'Khi nhắc đến BTS, tôi không muốn thể hiện điều gì khác ngoài tình yêu và sự tôn trọng dành cho nhóm. Cả 7 chàng trai đều rất ngầu, họ đại diện cho nhưng điều tốt đẹp và hát về những điều tuyệt vời.'

Và ngoài ra Chris Martin còn có một chia sẻ khiến fan càng tin rằng BTS đã được hát tiếng Hàn trong màn hợp tác lần này. Anh cho biết: 'Có một thực tế rằng BTS rất nổi tiếng kể cả khi chỉ hát bằng tiếng Hàn Quốc. Họ không cần phải lúc nào cũng hát bằng tiếng Anh. Tôi rất yêu quý họ và vì vậy, nếu có bài hát phù hợp để chúng tôi hợp tác, tôi sẽ không bao giờ nói không.'

Một số bình luận của Knet về tin tức Coldplay có thể đã mời BTS hợp tác trong một bài hát mới:

- Ôi trời chỉ nghe một đoạn nhỏ mà đã thấy bài hát rất hay rồi!!

- Có phải là tiếng Hàn đó không? Mình khóc mất!!!

- BTS với Coldplay mà hát cùng nhau thì điên đảo luôn!!

- Tôi đã nghe câu gì như 'Gặp lại em...' bằng tiếng Hàn phải không?

- Đó là giọng của Jungkook!!! ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Vừa rồi có tin Coldplay sang Hàn đúng không? Có lẽ nào...

- Nghe rất hay, muốn nghe thêm nhiều hơn nữa. 

- Tôi nghĩ đúng là giọng của Jungkook. Xin hãy nhanh chóng confirm tin nào!! 

- Coldplay quả thực đã đến Hàn Quốc và có thể đã ghi âm bản nhạc này. 

- Wow, Coldplay và BTS, nổi cả da gà!! 

- Ôi trời, là giọng của Jungkook thật nè!!!

- Wow, đỉnh quá vậy? Coldplay mời BTS hợp tác đã đỉnh rồi mà họ còn được hát tiếng Hàn nữa ôi ôi...

Bạn có mong đợi màn hợp tác giữa Coldplay và BTS không?

Snowie,