Erling Haaland hội quân với Dortmund giữa bão tin đồn chuyển nhượng

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 15:34, 15/07/2021

Erling Haaland đã trở lại hội quân với Dortmund sau kỳ nghỉ hè, trong lúc tương lai của tiền đạo này vẫn đang là chủ đề nóng bỏng trên thị trường chuyển nhượng.

Dortmund đã chấp nhận bán Jadon Sancho sang MU với mức giá 73 triệu Bảng. Tuy nhiên, Erling Haaland có vẻ sẽ không rời khỏi sân Signal Iduna Park ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Erling Haaland đã trở lại hội quân với Dortmund sau kỳ nghỉ hè và bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Giám đốc thể thao Sebastian Kehl khẳng định tiền đạo người Na Uy vẫn nằm trong kế hoạch của Dortmund.

“Chuyện này không có gì mới mẻ. Erling Haaland vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi ở mùa giải tới. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội với khát khao chơi bóng và nóng lòng ghi bàn” - Sebastian Kehl cho hay.

Hợp đồng giữa Erling Haaland và Dortmund vẫn còn thời hạn tới năm 2023. Đáng chú ý, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu Euro sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm sau.

Trong số những đội bóng theo đuổi Erling Haaland, Chelsea là cái tên sốt sắng nhất. Nhà vô địch Champions League chuẩn bị đưa ra đề nghị “tiền mặt cộng thêm Tammy Abraham” để đổi lấy Erling Haaland.

HLV Thomas Tuchel muốn có một tiền đạo đẳng cấp để bảo vệ danh hiệu Champions League và hướng tới chức vô địch Premier League mùa tới. Ngoài Erling Haaland, danh sách theo đuổi của Chelsea còn có Harry Kane và Romelu Lukaku./.

PV/VOV.VN