Chuyện thật như đùa: một cô ca sĩ ở Vpop mang bầu 12 tháng mới đẻ, tháng cuối thai kì vẫn tích cực khẩu chiến với bà Phương Hằng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:27, 15/07/2021

Phải chăng, Vbiz vừa có kỷ lục mới liên quan đến thời gian mang thai lâu nhất của sao.

Dạo gần đây, mọi thông tin liên quan đến Vy Oanh đều được dân tình dành sự chú ý đặc biệt. Sau liên hoàn drama với bà Phương Hằng, hôm qua (14/7), Vy Oanh đã hạ sinh mẹ tròn con vuông nhóc tỳ thứ 3 với ông xã đại gia.

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao soi một chi tiết bất thường liên quan đến chuyện bầu bí của Vy Oanh. Cụ thể, vào ngày 23/3/2021, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ tung ảnh xác nhận đang mang bầu 8 tháng, kèm chú thích: "Thật ra thì... xong! Đi đẻ tập 3. Đây mới là em của ngày hôm nay ạ. Nhiều cảm xúc quá biết nói sao cho hết bây giờ. Quà tặng lớn lao này ba mẹ và anh chị chỉ biết mong ngóng từng ngày để được gặp con yêu. Bé ngoan của mẹ gần 8 tháng rồi, đạp muốn banh bụng mami rồi". Thời điểm đó, khi chia sẻ trên truyền thông, Vy Oanh cũng cho biết mình đã ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

một cô ca sĩ ở Vpop mang bầu 12 tháng mới đẻ 1

Vy Oanh tiết lộ mang bầu gần 8 tháng vào ngày 23/3/2021

Thế nhưng, đã gần 4 tháng trôi qua, mãi đến hôm qua, Vy Oanh mới chính thức hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Điều này khiến khán giả cảm thấy vô cùng thắc mắc vì nếu cộng lại, thành ra nữ ca sĩ đã mang thai tận 12 tháng mới lâm bồn. Nhiều người không rõ cuối cùng thực tế Vy Oanh đã mang bầu bao lâu.

một cô ca sĩ ở Vpop mang bầu 12 tháng mới đẻ 2

12 tháng trôi qua kể từ ngày tuyên bố mang thai 8 tháng, hôm qua 14/7, Vy Oanh mới hạ sinh nhóc tỳ thứ 3

Trên thực kỳ, thời kì mang thai của một người phụ nữ thường kéo dài khoảng 9 tháng. Đến nay, ghi nhận trên thế giới chỉ có duy nhất bà Beulah Hunter nắm giữ kỉ lục tuyệt đối của loài người khi mang thai đến tận 12 tháng 10 ngày.

Tuy nhiên không ít fan cũng bênh vực và cho rằng có thể là do mẹ bầu Vy Oanh nhầm lẫn về thời gian mang thai, hoặc có thể là cô rơi vào trường hợp mang thai 12 tháng hiếm có và biết đâu, cô lập kỷ lục về thời gian mang thai cho Việt Nam thật.

một cô ca sĩ ở Vpop mang bầu 12 tháng mới đẻ 3

Vy Oanh là trường hợp mang thai 12 tháng đầu tiên ở Vpop

một cô ca sĩ ở Vpop mang bầu 12 tháng mới đẻ 4

một cô ca sĩ ở Vpop mang bầu 12 tháng mới đẻ 5

Hiện cô đã mẹ của 3 nhóc tì

"Đồng xanh" - Vy Oanh

Giữa lúc netizen vẫn còn bán tín bán nghi chuyện Vy Oanh đặc biệt hơn người thường, bà mẹ bỉm sữa đã lại cho "bay màu" status khoe mang bầu 8 tháng vào ngày 23/3/2021. Dựa vào đây netizen cho rằng, cô nàng "có tật giật mình", đồng thời mất kiểm soát trước những phát ngôn của mình.

T.H (tổng hợp),