Tivi giảm giá mạnh mùa dịch, ưu đãi kép cho dòng màn hình lớn 55 inch

Kinh doanh - Ngày đăng : 20:34, 14/07/2021

Thị trường thiết bị nghe nhìn tiếp tục có thêm tín hiệu giảm giá với nhiều dòng tivi màn hình lớn. Ở phân khúc này, tivi giảm giá nhiều hơn khi nhiều chuỗi bán lẻ tăng cường bán online và kích cầu mùa dịch.

Tivi đua giảm giá khuyến mại mùa dịch

Ghi nhận tại nhiều chuỗi bán lẻ điện máy, mặt hàng tivi được cho là giảm giá nhiều, nhất là với một vài chuỗi đang trong sự kiện sinh nhật.

Điển hình như Điện máy Xanh dù đang bán online tại nhiều tỉnh thành cũng đã triển khai rầm rộ việc khuyến mãi lớn từ 7 - 17% cho nhiều mặt hàng tivi.

Riêng với dòng tivi màn hình lớn 55 inch trở lên, mức giảm còn nhiều hơn lên đến 26% tùy sản phẩm.

Theo nhân viên tổng đài cho biết, sức mua dù có bị khựng nhưng vẫn có nhu cầu khi được phục vụ tại nhà.

tivi-giam-gia-manh-mua-dich-uu-dai-kep-cho-dong-man-hinh-rong-55-inch.jpg
Tivi giảm giá mạnh chủ yếu ở phân khúc trên 55 inch. Ảnh: Minh Nguyễn.

"Các sản phẩm màn hình rộng từ 55 inch trở lên rất phù hợp cho nhu cầu giải trí gia đình, vì thế cũng được lựa chọn khi giá giảm nhiều so với trước", nhân viên chia sẻ.

Tại Điện máy Chợ Lớn, mức giảm giá cho tivi màn hình 55 inch cũng khá mạnh khi được giảm từ 25% đến gần 50% cho nhiều thương hiệu.

Trong đó, hình thức online như được ưa chuộng nhiều hơn khi đây là giải pháp tốt cho mùa giãn cách xã hội đợt Covid-19 lần thứ 4.

Theo chị Hiền (Vĩnh Long), mấy nay tivi nhà bị hư nên dịp này đặt mua luôn và giao khá nhanh chóng khi đặt hàng trực tuyến.

"Tôi còn được tặng kèm quạt điều hòa khi chọn dòng tivi 55 inch với giảm giá khá mạnh 43%, xem ra cũng khá tiết kiệm khi mua dù chỉ biết thông tin qua trang web bán hàng", chị Hiền cho biết.

Tivi giảm giá nhấn mạnh tính năng giải trí gia đình


Đánh mạnh vào nhu cầu giải trí tại gia tăng cao mùa dịch, nhiều hãng cũng đưa tính năng này để làm chương trình cho người dùng tiết kiệm hơn khi không phải tốn phí mua thêm trong gói.

Với những dòng tivi từ 40 inch trở lên, hầu hết người mua đều được khuyến mãi về giá. Bên cạnh đó, việc kích cầu mua kèm loa kéo giảm giá, hay tặng ứng dụng truyền hình giải trí nguyên năm, xem ra cũng khá tiết kiệm thêm khi mua tivi dịp này để giải trí thỏa thích mùa dịch.

tivi-giam-gia-manh-mua-dich-uu-dai-kep-cho-dong-man-hinh-rong-55-inch-1.jpg
Combo tivi giảm giá cùng quạt điều hòa đang được nhiều chuỗi điện máy tung ưu đãi kép, giúp người dùng thuận tiện hơn khi mua online trong mùa dịch Covid-19. Ảnh: Minh Nguyễn.

Đặc biệt, một vài chuỗi bán lẻ còn triển khai chương trình combo đi kèm tivi với dàn âm thanh, loa kéo và ứng dụng tiện ích, giúp thị trường như có sức hút hơn khi người dùng được ưu đãi kép không chỉ về giá mà còn cả tiện ích đi kèm.

Do đang trong mùa mua bán chủ yếu online, vì thế chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm cũng được người dùng quan tâm khá nhiều.

Theo chị Hiền, với mức giá giảm nhiều kèm 31 ngày đổi trả, xem ra cũng khá ổn cho việc mua tivi giảm giá dịp này vì cũng giúp tiết kiệm khá nhiều so với mùa giải trí.

Võ Thanh Bình