Xuất hiện clip Đạt G 'đi đường quyền' với Du Uyên tại nhà, netizen phẫn nộ: không đáng mặt làm đàn ông

Showbiz - Ngày đăng : 11:20, 14/07/2021

Trái ngược với hình ảnh chia tay vẫn rất văn minh mà Đạt G xây dựng, clip dưới đây đã phần nào tố cáo thói vũ phu của nam ca sĩ.

Hơn 3 tháng sau khi cả Đạt G Du Uyên cùng xác nhận "đường ai nấy đi", 2 người đều lần lượt công khai tình mới. Thế nhưng, dù đã không còn mối liên quan, Du Uyên vẫn thi thoảng đăng status hòng "bóng gió" mỉa mai ai đó. Vì lẽ đó, hình ảnh Đạt G trong mắt khán giả đã xấu hơn rất nhiều khi cả 2 người bạn gái cũ đều đồng lòng tiết lộ thói vũ phu, bạc bẽo của nam ca sĩ ngay cả khi vẫn còn yêu nhau.

Xuất hiện clip Đạt G 'đi đường quyền' với Du Uyên tại nhà 1

Trước đó, Du Uyên từng tố cáo Đạt G dọa đánh, dứt áo ra đi nhưng để lại nợ cho bạn gái cũ... Thế nhưng, bằng việc gửi lời xin lỗi rồi cảm ơn tới người yêu cũ, Đạt G đã thành công xây dựng được hình ảnh trai tốt, chia tay vẫn rất văn minh. Có điều, khi clip Đạt G "đi đường quyền" với Du Uyên ngay tại nhà riêng bất ngờ được lan truyền trên MXH hôm nay, netizen mới tin tưởng vào lời Du Uyên nói.

Clip Đạt G bạo lực với Du Uyên được phát tán đúng ngày sinh nhật nam ca sĩ

Trong clip dài hơn 1 phút, Du Uyên và những người thân đang ngồi ăn uống thì Đạt G đột ngột xông vào và có thái độ hằn học với tình cũ. Mặc dù người trong nhà đã can ngăn nhưng anh vẫn dùng chân đạp thẳng vào người Du Uyên.

Thời gian đầu, Du Uyên hơi bất ngờ và ngồi chịu trận nhưng sau đó cũng có phản kháng. Lúc này, người nhà nữ ca sĩ đành phải can ngăn cả hai để chấm dứt tình trạng "động chân động tay" trên. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Đạt G sử dụng bạo lực với Du Uyên, mà còn nhiều lần khác đã diễn ra trước đó.

Theo một số nguồn tin, clip trên đã xảy ra từ năm 2019 và bây giờ mới được "đào mộ". Tuy nhiên, số đông cư dân mạng vẫn không chấp nhận được hành động bạo lực của Đạt G, thậm chí còn chỉ trích anh "không đáng mặt làm đàn ông" khi xuống tay với cả bạn gái.

Xuất hiện clip Đạt G 'đi đường quyền' với Du Uyên tại nhà 2

Trước Du Uyên, bạn gái cũ của Đạt G cũng tố cáo anh vũ phu, bội bạc. Thêm clip phía trên, chắc hẳn những điều Du Uyên từng tiết lộ không hoàn toàn là vu khống cho bạn trai cũ.