4 idol chẳng có vẻ đẹp 'chuẩn Hàn' vẫn hot không tưởng: Tất cả là nhờ tài năng âm nhạc và sự độc đáo

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:40, 13/07/2021

Họ đều là những idol không sở hữu ngoại hình mà người Hàn mong muốn ở người nổi tiếng nhưng có khả năng chinh phục fan nhờ tài năng đích thực.

RM (BTS) 

Thuở mới debut, trưởng nhóm BTS từng bị coi là "idol xấu xí" vì ngoại hình khác biệt của mình. Thay vì sở hữu làn da trắng, khuôn mặt v-line, RM gây ấn tượng với fan KPOP bằng visual rắn rỏi, đậm chất hiphop. Thậm chí, so với các thành viên cùng nhóm, những đường nét của nam idol cũng có nhiều khác biệt. Đây cũng là lý do khiến RM từng tự ti về visual của bản thân trog một khoảng thời gian dài.

Song, đến hiện tại thì "hậu cung" của nam thần tượng ngày càng chật chội. Bỏ qua những định kiến, các fan KPOP đã nhìn nhận RM ở nhiều khía cạnh khác nhau. Quá trình 8 năm đồng hành cùng BTS cũng cho thấy anh chàng này sở hữu khối óc thông minh, nhanh nhạy, tài năng âm nhạc không giới hạn và đặc biệt là luôn chăm chỉ, cầu tiến. Ngoài ra, vẻ ngoài của RM được nâng cấp theo thời gian. Nam idol vẫn không có được nét đẹp kiểu "đại trà" nhưng lại sở hữu phong độ và khí chất đàn ông đích thực.

Hwasa (MAMAMOO) 

Đã 6 năm kể từ ngày MAMAMOO ra mắt và trở nên nổi tiếng, tuy nhiên nhan sắc của Hwasa vẫn còn gây tranh cãi cho tới bây giờ. Năm nay, maknae của nhóm mới 26 tuổi nhưng đã sở hữu visual khó tin đối với một cô gái Châu Á.

Bất chấp những lời bàn tán, nữ thần tượng vẫn theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh, đậm chất phương Tây với body kiểu "đồng hồ cát", Hwasa lại được ca ngợi hết lời. Nhiều người không khỏi tò mò, liệu nữ thần tượng này là ai mà có thể tự tin về ngoại hình của mình đến vậy mặc dù nó đi ngược lại quy chuẩn cái đẹp châu Á truyền thống.

Song, sức hút thực sự của Hwasa lại nằm ở tài năng thực lực của cô nàng. Là một ngôi sao có khả năng hát, rap, trình diễn tốt, thành viên MAMAMOO luôn đem đến cho công chúng cảm giác đã mắt và đã tai mỗi lần cô nàng bước lên sân khấu. Loạt sản phẩm solo, collab của Hwasa lúc nào cung thành công rực rỡ

Kang Daniel 

Khi ghi danh tham dự "Produce 101" mùa thứ 2, Kang Daniel là một trong những trainee ít được chú ý nhất trong những tập đầu. Anh chàng sở hữu vóc dáng chuẩn nhưng gương mặt lại không thực sự đẹp "chuẩn Hàn". Nam idol gây ấn tượng với đôi mặt 1 mí, vóc mặt bầu bĩnh, răng thỏ,v.v. Tuy nhiên, Kang Daniel đã từ từ chinh phục công chúng bằng những màn thể hiện đỉnh cao, được fan KPOP công nhận là "người sinh ra để làm idol". Cuối cùng, anh chàng đã bước lên vị trí center một cách thuyết phục.

Ngoài tài năng âm nhạc, nam idol sinh năm 1996 này còn có 1 sức hút đặc biệt không thể lý giải. Bằng chứng là Daniel đã đứng đầu BXH thương hiệu idol nam trong suốt 1 năm sau đó.

Kai (EXO) 

"Cỗ máy nhảy" của EXO là một idol nam rất hiếm gặp ở SM Entertainment. Nói về visual, Kai không phải kiểu mỹ nam đẹp như hoa mà thiên về những nét khỏe khoắn, cường tráng, rắn rỏi. Thậm chí, gương mặt của nam idol còn bị đánh giá là khá "cục súc" so với các thành viên trong nhóm.

Tuy nhiên, những sân khấu của EXO không thể thiếu sự cống hiến của Kai. Anh chàng này nổi tiếng với khả năng trình diễn cuốn hút và đỉnh cao, kỹ năng vũ đạo điêu luyện. Vì vậy, dù không phải người đẹp trai nhất, Kai vẫn luôn được SM đưa vào vị trí center trong hầu hết những sân khấu của EXO.

HL (Tổng hợp),