Knet đánh giá kế hoạch debut các nhóm tân binh của HYBE (Big Hit): Tương lai của Miyawaki Sakura vẫn gây hoang mang hơn cả!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:56, 13/07/2021

Bạn có mong đợi vào các nhóm nam và nhóm nữ mới đến từ HYBE (Big Hit)?

Bit Hit - nay đã đổi tên thành HYBE - đã bành trướng thêm các hoạt động của mình và xúc tiến các kế hoạch debut các nhóm nhạc mới từ những công ty con trực thuộc. Được biết HYBE đã xây dựng rất nhiều kế hoạch liên quan đến âm nhạc, trong đó tập trung tạo cơ hội để mỗi công ty con đều có thể debut nhóm nhạc của riêng họ. Cũng vì vậy mà trong năm 2021 đến 2022 được dự đoán sẽ là thời điểm mà một loạt các nhóm mới dưới trướng công ty sẽ được công bố.

Gần đây, HYBE thậm chí đã có những hành động cụ thể hơn cho thấy việc debut các nhóm nam và nhóm nữ mới sẽ được tiến hành. Theo đó, nhóm 'trainee A' bao gồm một số thực tập sinh nam của công ty đã có kênh Youtube và tài khoản Instagram riêng và được Bang Shi Hyuk và dàn producer, staff liên quan follow. Bên cạnh đó trong MV 'Permission to Dance' của BTS cũng đã hé lộ 3 thực tập sinh của công ty bao gồm Leo (của team Trainee A) và 2 thực tập sinh nữ được cho là đến từ Source Music.

Ngoài ra sự chú ý cũng đổ dồn về tương lai của Miyawaki Sakura sau khi cô kết thúc hoạt động với IZ*ONE và HKT48. Lý do là bởi vào hồi tháng 3/2021, truyền thông loan tin đồn rằng nữ idol người Nhật sẽ gia nhập HYBE sau khi rời IZ*ONE.

Vì những lý do này mà bảng kế hoạch dự kiến debut các nhóm tân binh nhà HYBE bỗng dưng trở thành chủ đề hot. Theo nguồn tin, bức ảnh nằm trong một bảng báo cáo tình hình công ty hồi quý I năm 2021 để nộp cho phía những nhà đầu tư chứng khoán và kinh doanh có liên quan. Bảng kế hoạch này hiện đã được netizen sửa đổi lại cho phù hợp với cơ cấu HYBE hiện tại.

Nửa cuối năm 2021: Nhóm nhạc nữ của Source Music 

 

Nửa cuối năm 2021: Nhóm nhạc nam Nhật Bản của HYBE Japan 

Nửa đầu năm 2022: Nhóm nhạc nam của Pledis

Nửa đầu năm 2022: Nhóm nhạc nữ debut từ 'I-LAND 2' của Belift Lab 

Nửa cuối năm 2022: Nhóm nam mới nhà Big Hit Music 

Quý 4 năm 2022: Nhóm nhạc nam người Mỹ toàn cầu do HYBE America hợp tác với Universal Music Group

Có thể thấy mặc dù có thể có đến 6 nhóm nhạc mới xuất hiện trong vòng 2021-2022 nhưng netizen lại đánh giá đây là tiến độ hợp lý bởi vì vốn dĩ mỗi công ty con dưới trướng HYBE có một nhiệm vụ khác nhau. Nhiều người cho biết họ rất tin tưởng vào các nhóm nam nhà HYBE, đặc biệt sau khi TXT và ENHYPEN dù tuổi nghề còn trẻ nhưng dù là âm nhạc hay thành tích đạt được đều gây ấn tượng mạnh.

Điều khiến nhiều người tò mò hơn cả chính là về các nhóm nữ mới của công ty bởi hiện tại họ chỉ có toàn các nhóm nam đang hoạt động. Dự án hợp tác giữa Source Music x Big Hit Music đang được quan tâm hơn cả (trước đây Big Hit và Source Music cùng hợp tác tổ chức 'Plus Global Audition' để tìm ra những thực tập sinh nữ mới sáng giá cho dự án này). Sự mong đợi ngày càng dâng cao sau khi công ty đã hé lộ 2 gương mặt xinh đẹp và tiềm năng trong MV 'Permission to Dance' của BTS.

Tương lai của Miyawaki Sakura vẫn là khiến Knet hoang mang hơn cả. Nhiều người từng suy đoán rằng cô sẽ gia nhập nhóm nữ mới của HYBE Japan, nhưng vốn dĩ bảng kế hoạch trong 2 năm tới lại không xuất hiện dự án này. Như vậy khả năng cao nhất vẫn là nhóm nữ của Source Music, nhưng họ lại thắc mắc không biết liệu có phù hợp không bởi khí chất của Miyawaki Sakura và của 2 gương mặt trong MV mới của BTS có quá nhiều sự khác biệt.

Một số bình luận của Knet:

- Thật đáng mong đợi!!!

- Không có nhóm nhạc nữ nào của HYBE Japan sao? Vậy Sakura sẽ đi đâu nhỉ?

- Các nhóm nam nhà HYBE rất đỉnh luôn ấy!!!

- 'I-LAND 2' sẽ là bản nữ đúng không?!

- Nhóm nhạc nam của Pledis trong nửa đầu năm 2022 và nhóm nhạc nam của Big Hit vào nửa cuối năm 2022? Điên đảo luôn!!!

- Tôi thật sự muốn xem nhóm nữ mới của HYBE. 

- Công ty đang không có nhóm nữ nào cả nên phải debut nhóm nữ đi thôi!!!

- Không biết Miyawaki Sakura có về HYBE không? Tôi không cho là cô ấy hợp với nhóm nữ mới nhà Source Music đâu.

- Team trainee A của HYBE đáng mong đợi lắm đây!! 

- Tôi đang mong chờ nhóm nhạc nữ của Source Music.

- Vậy Sakura sẽ debut trong nhóm nhạc nữ của Source Music chứ? Cô ấy có màu sắc rất khác so với những đứa trẻ đã được tiết lộ trong MV của BTS. 

- Mỗi label đều có hoạt động riêng vì vậy nhìn kế hoạch rất phù hợp. 

Bạn mong đợi màn debut của nhóm tân binh nào nhất của HYBE? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Snowie,