Một cặp Idol của Cbiz bị 'bóc phốt' hẹn hò: Dân tình tin chắc là sẽ... chia tay sớm!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:11, 13/07/2021

Mới đây, tin tức Cốc Gia Thành - Triệu Tiểu Vân hẹn hò khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Cốc Gia Thành là thành viên trong nhóm nhạc đình đám X NINE. Anh được xem là một trong những nhân tài mới xuất hiện trong làng phim ảnh Hoa ngữ. Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Đấu Phá Thương Khung, Liệt Hoả Anh Hùng, Cẩm Tú Nam Ca,... Còn Trần Tiểu Vân tên thật Trần Quân, sinh ngày 29 tháng 6 năm 1990 tại tỉnh Cát Lâm. Người đẹp được xem là một bông hoa mới của làng giải trí Hoa Ngữ. Trước đó, nhờ giải đấu bơi lội mà cô được tìm kiếm điên cuồng trên mạng xã hội Weibo.

Cốc Gia Thành

Mới đây, truyền thông bắt gặp hai người đi chơi cùng bạn bè, Cốc Gia Thành uống say được bạn và Trần Tiểu Vân đỡ ra xe. Sau đó Trần Tiểu Vân ngồi chung xe với Cốc Gia Thành đi đến khách sạn.

Trần Tiểu Vân

Sau khi tin tức được tung ra, cặp đôi có phần không được ủng hộ cho lắm do phốt EQ thấp. Trần Tiểu Vân từng dính dính phốt hỗn láo với đàn chị. Bên cạnh đó, cô cũng từng hẹn hò với nhiều sao Cbiz và kết quả không đến đâu. Trong khi đó, Cốc Gia Thành từng bị truyền thông chụp được hình ảnh có nhiều hành động thân thiết với một cô gái xinh đẹp trên đường phố.

Sau đây là bình luận của cộng đồng mạng:

"Nhắc cậu này mới nhớ, đợt thi cao khảo vừa rồi Cốc Gia Thành có lên bài chúc mừng các sỹ tử với một đoạn thơ khá vần trong tiếng Trung, nội dung đại loại kiểu: thi tốt thì vào Bắc Đại, Thanh Hoa. Thi ko tốt thì xác định về nhà ăn đồ dởm nha mấy đứa. EQ thấp!"

"Bà này hình như trước cũng quen người ít tuổi hơn, còn bị phốt trà xanh gì nữa."

"Trần Tiểu Vân là bạn gái cũ của Vu Tiểu Đồng phải không?"

Tổng hợp,