5 tin đồn hẹn hò trong giới idol mà có thể bạn chưa từng nghe qua (Phần 2)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:38, 12/07/2021

Phần 2 tiếp tục là những scandal/tin đồn hẹn hò của các idol KPOP mà ít người quan tâm hoặc không được nhiều fan biết tới.

L (INFINITE) và hotgirl Kim Doyeon

Câu chuyện tình với "hotgirl nghiện socola" Kim Doyeon là một ký ức khá đau thương với L. Nam thần tượng từng phải chịu sức ép từ bạn gái, công ty quản lý và cả người hâm mộ. Vào năm 2013, báo chí Hàn tung ra hàng loạt bằng chứng như áo đôi, giày đôi và cả ảnh hẹn hò cho thấy thành viên đẹp trai nhất INFINITE đang trong mối quan hệ đặc biệt với Kim Doyeon.

Phía Woollim Entertainment đã phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Cư dân mạng nhận xét nam thần tượng khá ngây thơ khi vô tư đăng tải những lời ẩn ý cho bạn gái lên Twitter như "Anh không đi chơi với ai cả mà", "Anh thích chụp ảnh với em hơn bất kỳ ai", "Anh thích em hơn mọi thứ trên đời".v.v.

Tuy nhiên mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn khi hotgirl này công khai tất cả sự thật lên mạng xã hội, thừa nhận chuyện tình cảm giữa cô và nam idol. Hàng loạt fansite của L đã đóng cửa với lời cảnh cáo để thể hiện thái độ phản đối với scandal của thần tượng. Sau đó, L đành thừa nhận chuyện hẹn hò giữa cả 2 là có thật nhưng vì sự nghiệp của INFINITE nên công ty buộc phải che giấu.

Jin (BTS) và Solbin (LABOUM) 

Cả 7 thành viên BTS đều chưa từng công khai hẹn hò nhưng vẫn có hàng tá tin đồn vây quanh họ. Tháng 9/2018, anh cả Jin đã rơi vào tin đồn yêu đương với Solbin (LABOUM) sau khi cả hai cùng làm MC trên sân khấu Music Bank.

Nguyên nhân xuất phát từ việc các thành viên LABOUM đến hậu trường Music Bank để chúc mừng Solbin đã hoàn thành tốt công việc. Tại đây, nhóm nữ đã phát trực tiếp trên V Live để trò chuyện với fan. Khi LABOUM đang livestream thì Jin bất ngờ xuất hiện trong khung hình. Nam idol đến phòng chờ của đàn em để khen ngợi và động viên Solbin sau màn kết hợp trên sân khấu.

Khi thành viên BTS rời đi, Solbin đã bỏ LABOUM lại và chạy theo đàn anh. Nữ thần tượng gọi "Ya, Kim Seok Jin" không hề dùng kính ngữ, bất chấp cả 2 cách nhau 5 tuổi. Sự thân thiết đáng ngờ giữa 2 idol khiến cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ mối quan hệ thực sự giữa họ. Sau scandal, Solbin chịu tổn thất nặng nề và bị netizen Hàn chỉ trích vì thái độ vô lễ.

Minho (SHINee) và Dara 

Câu chuyện giữa Minho Dara xảy ra cách đây đã khá lâu. Vào năm 2012, cặp đôi chị - em này có ký hợp đồng với thương hiệu Etude House và cùng quay CF chung. Một số bức hình chụp trộm từ hậu trường buổi chụp hình được tung lên mạng với tiêu đề “Minho (SHINee) chăm sóc cho Sandara Park. Trông họ thật tuyệt vời”. Ngay lập tức, nó đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Trong ảnh, cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật. Nam idol mang áo khoác và kéo khóa cho đàn chị. Còn Dara không thể che giấu vẻ thẹn thùng khi được Minho chăm sóc, chở che. Trước đó, cựu thành viên 2NE1 từng chia sẻ về mẫu người lý tưởng trên show "Strong Heart": “Tôi thích bạn trai mình nhỏ tuổi hơn tôi, đáng yêu nhưng phải cực kỳ nam tính và mạnh mẽ”.

Yoona (SNSD) và Taecyeon (2PM) 

Khoảng thời gian 2009 - 2010, SNSD và 2PM là 2 nhóm nhạc dính nhiều tin đồn hẹn hò nhất. Cả hai nhóm đều là những idol có ngoại hình, tài năng, tính cách tốt đẹp và thường xuyên gặp gỡ trên các chương trình âm nhạc.

Center của SNSD là Yoona đã từng vướng vào scandal hẹn hò với thành viên Taecyeon (2PM). Trong chương trình "Happy Together", Yoona đã lên tiếng về tranh cãi dùng nhẫn đôi với bạn trai tin đồn.

Nữ thần tượng đính chính: "Chỉ vì một chiếc nhẫn mà scandal đã nảy sinh giữa tôi và Taecyeon của nhóm 2PM. Đó là chiếc nhẫn mà mẹ anh ấy tặng, hoàn toàn khác với nhẫn của tôi. Đây chỉ là sự hiểu lầm”.

Krystal f(x) - Suho (EXO) 

Tháng 1/2019, bạn trai cũ của Krystal là Kai (EXO) bị khui tin đồn hẹn hò với Jennie (BLACKPINK). Tất nhiên, nữ thần tượng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều khi bị netizen réo tên khắp mọi mặt trận. Giữa luồng tranh cãi, thành viên f(x) bất ngờ đăng tải một bức ảnh đeo mặt nạ với lời chúc mừng năm mới.

Đến ngày 5/1, Suho (EXO) cũng khoe chiếc mặt nạ giống hệt của Krystal. Được biết, mặt hàng này chỉ bán tại địa điểm có tên là The McKittrick, nằm ở trung tâm thành phố NewYork. Nơi này hoạt động dưới mô hình khách sạn - nhà hát, nổi tiếng với buổi biểu diễn "Sleep No More".

Cư dân mạng nghi ngờ cả hai đã có một buổi hẹn hò lãng mạn tại nơi đây. Nhất là khi thời điểm đó, cặp đôi đang vi vu bên trời Tây và ở rất gần nhau.

HL (Tổng hợp),