7 vụ ‘lùm xùm’ đình đám nhất nửa năm 2021: Từ INTO1 đến đại hội bóc phốt tra nam!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:16, 12/07/2021

Trong nửa năm 2021, làng nhạc Hoa Ngữ chứng kiến nhiều vụ lùm xùm đình đám. Hãy cùng điểm lại những scandal đó.

Scandal bóc phốt tra nam từ tài khoản MMAQL

Một tài khoản có tên MMAQL bất ngờ tung clip nóng bỏng quay cảnh hôn môi nam idol Diêu Minh Minh (thành viên nhóm UNINE) nồng cháy trong một căn phòng. Cô gái này tố Diêu Minh Minh lừa gạt tình cảm và yêu cầu xin lỗi.

Scandal bóc phốt tra nam từ tài khoản MMAQL

Tiếp đó, nhân vật này bắt đầu bóc phốt loạt Idol khác từ Tiêu Vũ Lương đến Phàm Trăn Nhĩ (Sáng tạo Doanh 2021). Scandal này nhanh chóng tạo nên cơn sốt quan tâm từ công chúng.

Scandal của Dư Cảnh Thiên khiến chương trình ‘Thanh Xuân Có Bạn 3” gặp biến

Scandal của Dư Cảnh Thiên khiến chương trình ‘Thanh Xuân Có Bạn 3” gặp biến

Tony Dư Cảnh Thiên được xem là một trong những ứng cử viên đình đám nhất trong chương trình sống còn “Thanh Xuân Có Bạn 3”. Tuy nhiên, anh chàng liên tục bị bóc phốt một cách nặng nề bao gồm: bố mẹ Dư Cảnh Thiên bị tố từng điều hành một quán KTV dính đến mại dâm và ma túy trong quá khứ, việc Dư Cảnh Thiên mập mờ sở hữu 2 quốc tịch (Trung Quốc và Canada) bị đào ra. Đây là điều bất hợp pháp ở xứ tỷ dân.

Ngay lập tức, Dư Cảnh Thiên phải rời chương trình, chung kết “Thanh Xuân Có Bạn 3” bị ảnh hưởng không nhỏ.

Scandal lãng phí sữa trong “Thanh Xuân Có Bạn 3”

Scandal lãng phí sữa trong “Thanh Xuân Có Bạn 3”

Nắm bắt tâm lý của fan là sẽ làm tất cả mọi thứ để idol được ra mắt, nhà tài trợ “Thanh xuân có bạn 3” đã nghĩ ra nhiều cách kiếm lời như bình chọn qua tin nhắn, mua sữa quét mã QR bình chọn...Điều này đã khiến nhiều fan hâm mộ mua sữa để lấy má QR, sau đó đổ hết sữa đi gây lãng phí.

Scandal này nhanh chóng được lên truyền hình Hoa Ngữ. NXS chương trình “Thanh xuân có bạn 3” phái xin lỗi và thay đổi cách thức bình chọn.

Nghi án gian lận trong chương trình “Sáng tạo doanh 2021”

Trong đêm chung kết “Sáng Tạo Doanh 2021”, sau nhiều tuần tranh đấu, INTO1 đã được thành lập với 11 thành viên. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ cho rằng có gian lận khi thí sinh nổi tiếng như Caelan, Oscar hay Cam Vọng Tinh “rớt đài”. Hai thí sinh kém nổi bật hơn là Nine Cao Khanh Trần và AK Lưu Chương bị ném đá vì không xứng đáng. BTC cũng không đưa ra được file dữ liệu.

Ngô Diệc Phàm bị bóc phốt tra nam

Được xem là một trong những ngôi sao Hoa Ngữ đình đám, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị nhiều hotgirl tố là tra nam, lăng nhăng. Điều này đã khiến danh tiếng của nữ Idol bị ảnh hưởng nặng nề.

Ngô Diệc Phàm bị bóc phốt tra nam

Không những thế, mới đây hotgirl Đô Mỹ Trúc cũng lên tiếng rằng Ngô Diệc Phàm coi con gái như món hàng, có quan hệ tình cảm với trẻ vị thành niên. Hiện tại, vụ việc vẫn chưa có dấu hiệu ngả ngũ.

Mã Gia Kỳ và scandal liên quan đến học vấn

Mã Gia Kỳ luôn là một trong những ngôi sao Hoa Ngữ gây chú ý nhất tại Cbiz. Center của TNT luôn xây dựng hình tượng chăm học trong lòng fan hâm mộ.

Mã Gia Kỳ và scandal liên quan đến học vấn

Tuy nhiên mới đây, điểm thi cực thấp của Mã Gia Kỳ đã khiến công chúng đứng ngồi không yên. Nhiều người cho rằng nam Idol đã giả tạo xây dựng hình ảnh chăm học. Trước tình hình đó, Mã Gia Kỳ đã lên tiếng xin lỗi.

Scandal của Nhị Thần

Vốn được mệnh danh là nam thần "kinh", Nhị Thần thu hút sự chú ý với nhiều video triệu view và nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội khắp châu Á, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên mới đây, anh chàng đã bị bóc phốt là trai làng chơi, nhắn tin với nhiều cô gái, đồng thời thực hiện video 18+. Scandal này đã khiến anh chàng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Tổng hợp,