Netizen Việt liệu còn nhớ: 3 năm trước, 'V của Việt Nam' cùng nhóm bạn từng kêu gọi thành viên gia nhập, hòng vượt mặt cả BTS

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:00, 12/07/2021

Không chỉ tự tin khẳng định bản thân đẹp trai gấp nhiều lần V, nhóm hot-teen này còn tự nhận bản thân là 'BTS phiên bản Việt'.

Đối với giới trẻ Sài thành, Trần Đức Bo không phải là cái tên quá xa lạ. Cậu bạn này tên thật là Trần Phi Đức - một hot teen Đà Nẵng nghiện trang điểm và ăn mặc giống Ulzzang Hàn Quốc. Không chỉ xuất hiện thường xuyên với lớp phấn trắng bệch và dầy cộp mà Trần Đức Bo còn rất tự hào với biệt danh "V (BTS) phiên bản Việt" do nhóm bạn thân ưu ái dành tặng. Dĩ nhiên, không một fandom nào chấp nhận việc thần tượng có bản sao, lại còn là bản lỗi, vậy nên từ năm 2018 đến nay, Đức Bo rất hot trong cộng đồng ARMY nhưng lại ở khía cạnh tiêu cực.

trần đức bo
trần đức bo 1

Với gương mặt "dọa ma" thế này, Trần Đức Bo lại rất tự tin khi được gọi 

v bts

V (BTS) phiên bản Việt

Đáng nói, sau thời gian dài bức xúc vì bị fan Kpop công kích, Trần Đức Bo lại quay ra công khai bày tỏ tình cảm với thành viên V. Không ít lần anh chàng tự nhận là anh em sinh đôi với "gà cưng" nhà Big Hit, có chung "thần giao cách cảm", thậm chí vào ngày Valentine 14/2/2018, Đức Bo còn cất công viết bức tâm thư khá dài để thể hiện sự cuồng nhiệt với nam idol có gương mặt đẹp nhất thế giới.

trần đức bo 2
trần đức bo 3

Những bức ảnh ghép thế này đã quá quen thuộc trên trang cá nhân của Trần Đức Bo

trần đức bo 4trần đức bo 5

đến mức còn năm lần bảy lượt viết tâm thư không khác gì ngôn tình gửi đến thành viên V

Chưa dừng lại ở đó, Đức Bo cùng 2 người bạn thân còn tự lập nhóm và đặt tên là "BTS Việt Nam" với những lời lẽ khiêu khích đến các ARMY như: "đẹp trai gấp 10 lần V" hay "đánh bật hạng 1 Vpop và Kpop Taehyung"... Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kĩ thì đây chỉ là chiêu trò tăng lượng người theo dõi để phục vụ cho mục đích bán hàng online của Đức Bo và "đồng bọn".

nhóm bạn trần đức bo

Tự tin tuyên bố đẹp trai gấp 10 lần V

nhóm bạn trần đức bo 2

tiếp đó là ngộ nhận "BTS Việt Nam" đẳng cấp số 1

nhóm bạn trần đức bo 1

hay kêu gọi tuyển thành viên để lập nhóm nhạc vượt mặt cả BTS Hàn Quốc chỉ là một trong những chiêu trò "câu view" để nhóm bạn của Trần Đức Bo lợi dụng bán hàng online

Đến nay, khi mỗi năm đều xuất hiện hàng chục hiện tượng mạng, ngoài Trần Đức Bo thì 2 anh chàng thuộc "BTS Việt Nam" trên đã hoàn toàn mất hút. Riêng Trần Đức Bo, sau năm lần bảy lượt bị gọi là "chị em thất lạc" với Hiền Hồ, khoe được các công ty giải trí Hàn Quốc casting vì "giống V, Lisa và Jennie" thì cũng chỉ còn cách dựa vào việc nhảy nhót lố lăng, ăn mặc phản cảm trên MXH hòng cứu vớt sự chú ý.

Trần Đức Bo xuất hiện trên một gameshow cách đây ít tháng. 

T.H (tổng hợp),