Jushi International – khát vọng thương hiệu việt vươn tầm thế giới

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 12/07/2021

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Jushi International là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng mang thương hiệu Jushi.

Sản phẩm của công ty phân phối độc quyền gồm các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam (kem chống nắng Jushi Top Beauty, thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Red Ginseng Collagen) theo công nghệ Nhật Bản và các sản phẩm mỹ phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

Jushi International – thương hiệu của người Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm Jushi International được đồng sáng lập bởi 3 người phụ nữ tài năng có chung quan điểm và chí hướng: Ms. Thu Thuỷ - Ms. Trần Quỳnh – Ms. Lê Thị Ánh. Họ là những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh online.

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho chị em một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, cùng với lợi thế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, đồng hành, lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia cùng các khách hàng nữ, sự kết hợp của 3 nhà sáng lập hứa hẹn sẽ làm thay đổi cuộc sống của hàng triệu phụ nữ, giúp họ tự tin lưu giữ thanh xuân, tạo công việc và thu nhập cho hàng ngàn chị em khi gia nhập hệ thống kinh doanh.

Ba cổ đông sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Jushi International

Chất lượng luôn là vấn đề cốt lõi.

Cùng chung chí hướng, tâm huyết, các nhà sáng lập đã dành nhiều thời gian, công sức nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm đang được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đến từ công nghệ Nhật Bản – phù hợp với làn da phụ nữ Á Châu.

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên tinh túy nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm cùng với công nghệ dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, Jushi International mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da diệu kỳ từ thiên nhiên và thật sự hiệu quả với chi phí hợp lý mà mọi phụ nữ đều có cơ hội trải nghiệm.

Các sản phẩm của JUSHI trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và được đăng ký công bố sản phẩm tại Sở Y tế (đối với mỹ phẩm) và Cục An toàn thực phẩm (đối với thực phẩm chức năng). 

Đây là minh chứng cụ thể cho việc Jushi luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm và đề cao lợi ích của người tiêu dùng. Bằng chứng là tuy chỉ mới thành lập nhưng tỷ lệ khách hàng tin tưởng vào sản phẩm, sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng lên đến 83%. Hơn 2000 khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm đã tự nguyện ra nhập hệ thống kinh doanh và trở thành nhà phân phối, đại lý chính thức cũng vì có niềm tin mãnh liệt vào chất lượng sản phẩm và sự dìu dắt tận tâm của lãnh đạo công ty.

Xây dựng hệ thống kinh doanh hùng mạnh từ tâm – tầm của nhà sáng lập.

Được ra đời với sứ mệnh phục vụ - chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ toàn cầu, cùng với mục tiêu phủ sóng sản phẩm trên toàn khu vực Đông Nam Á trong năm 2021 và có mặt trên 50 quốc gia, hoàn thiện nhà máy Jushi tại Nhật trong năm 2022, cho thấy sự tự tin, hoài bão của những người sáng lập nói riêng và của khát vọng thương hiệu Việt nói chung.

Để có thể hoàn thành mục tiêu, các cổ đông và Ban lãnh đạo Jushi International đã nỗ lực làm việc hết mình. Không chỉ chăm chút cho sản phẩm từ chất lượng đến mẫu mã, bao bì cho xứng với tầm cỡ quốc tế, Jushi International còn rất chú trọng trong việc xây dựng hệ thống mạng lưới bán hàng rộng rãi và uy tín (thông qua hình thức kinh doanh online và truyền thống) nhằm tiếp cận đông đảo khách hàng trên cả nước. Các thành viên khi tham gia vào hệ thống kinh doanh của Jushi đều được đào tạo kiến thức cơ bản về mỹ phẩm, kinh doanh với mục đích xây dựng đội ngũ phục vụ khách hàng uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Bộ sản phẩm Kem chống nắng Jushi Top Beauty và Trà hủy nám Red Ginseng được hàng triệu chị em phụ nữ tin dùng

Trong bối cảnh Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, việc xây dựng hệ thống bán hàng hùng mạnh, đem lại công việc và thu nhập cho hàng ngàn người lao động – cùng với chất lượng sản phẩm đã được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng như hiện nay một lần nữa khẳng định tầm ảnh hưởng lớn mạnh của thương hiệu Jushi, đưa Jushi trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được Phụ nữ Việt Nam tin dùng.