2 vụ ly hôn khó hiểu nhất Vbiz: Tòa án lên tiếng xác nhận, người trong cuộc lại nhiệt tình phủ nhận

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:45, 08/07/2021

Điểm chung trong 2 vụ chia tay có phần bất ngờ dưới đây là khi TAND tiết lộ đã xử lý đơn ly hôn thì người trong cuộc vẫn một mực khẳng định cả hai đang vô cùng hạnh phúc.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Trong showbiz Việt, vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh có tiếng là chiêu trò. Cả hai "năm lần bảy lượt" dắt mũi dư luận bằng những thông tin chia tay rồi tái hợp. Mỗi lần như vậy, họ lại có thêm sản phẩm âm nhạc hoặc dự án điện ảnh sắp ra mắt.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Từ năm 2017, khán giả đã quá quen với những tin đồn ly hôn rồi tái hợp của Tim và Trương Quỳnh Anh

Tuy nhiên, đến ngày 18/5/2017, Toà án nhân dân quận 10 (TP HCM) lại chính thức xác nhận Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. Trương Quỳnh Anh là người chủ động đệ đơn với lý do không thể tiếp tục hàn gắn tình cảm. Cô không có mặt trong phiên xử sau cùng, thay vào đó uỷ quyền cho người nhà đến dự. Được biết, sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh nhận quyền nuôi con trai. Cặp đôi sẽ tự thoả thuận phân chia tài sản.

Chỉ có điều, trước nghi án "đường ai nấy đi", Tim và Trương Quỳnh Anh chọn cách im lặng. Cả hai vẫn xuất hiện tình cảm trước đám đông, đặc biệt trong ngày sinh nhật cậu con trai còn dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Lúc này, lại có thông tin hai vợ chồng "diễn sâu" vì vướng mắc một hợp đồng quảng cáo. Tim, khi không thể kiềm nén nổi sự bức xúc đã buộc phải lên tiếng đính chính.

Tim chia sẻ, gia đình anh vẫn đang rất hạnh phúc, anh không hiểu từ đâu mọi người lại ủng hộ chuyện chia tay của anh và vợ mình.

"Tim muốn nhắn nhủ với mọi người một điều, khi Tim và Quỳnh Anh đến với nhau cách đây 7 năm, chính chúng tôi đã công bố với mọi người điều này và chưa bao giờ hối hận khi yêu nhau. Nếu một ngày không may mắn bên nhau, duyên đã hết thì chính chúng tôi sẽ là người công bố điều đó, chứ không cần bên thứ ba, vì chúng tôi rất thương yêu nhau và thương Sushi, không muốn vì lời nói của người ngoài mà ảnh hưởng đến bé. Mong mọi người hãy kiểm chứng những thông tin mà mình đọc, thời gian sẽ trả lời điều này vì một tờ  hôn thú bất hạnh không thể nào mang đến cho gia đình tiếng cười. Chắc chắn chúng tôi sẽ hạnh phúc và nắm chặt tay nhau...". 

Về phía Trương Quỳnh Anh, sau nhiều ngày "im hơi lặng tiếng", cô cũng nối gót chồng phản hồi dư luận. Không trực tiếp phủ nhận thông tin ly hôn, cô chỉ bóng gió, ám chỉ số đông đang "mải mê viết kịch bản thay cho cuộc đời của người khác mà quên mất sống cho cuộc đời mình", đặc biệt cảm thấy bức xúc khi: "Chúng tôi, gia đình tôi, người thân, bạn bè thân yêu của tôi... chưa một ai lên tiếng về bất cứ điều gì. Họ... có thể chưa, nhưng rồi sẽ làm cha làm mẹ, ắt sẽ biết làm thế nào tốt nhất cho con".

Nực cười hơn cả là 1 năm sau đó, chính Tim là người xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Đại diện truyền thông của nam ca sĩ/diễn viên cho hay: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra".

Người này cũng cho biết thêm, dẫu đã "đường ai nấy đi", cả hai vẫn sống chung dưới một mái nhà để tiện chăm sóc cho cậu con trai. 2 năm trở lại đây, Tim và Trương Quỳnh Anh đã dọn ra ở riêng vì Tim có tình mới. Trong khi Tim liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò thì Trương Quỳnh Anh lại chuyên tâm chăm sóc con trai Sushi hơn cả. Cả hai cũng không ngần ngại sánh đôi cùng nhau hòng cho cậu con trai tình cảm đầy đủ nhất.

Tim Trương Quỳnh Anh ly hôn

Kể cả đã xác nhận ly hôn, công chúng cũng không đặt nhiều niềm tin vào vợ chồng thị phi này

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Tối 7/10/2019, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang đã ly hôn sau 14 năm gắn bó. Thông tin này được chính TAND quận 2 (TP. HCM) xác nhận khiến không ít cư dân mạng hoang mang bởi mới tuần trước thôi, cặp vợ chồng còn xuất hiện tình cảm trên cùng một chương trình. Hơn nữa, trên trang cá nhân của cả hai cũng không thiếu những khoảnh khắc mặn nồng.

nghi vấn Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn

Thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn khiến không ít khán giả bị sốc

Rất nhanh, Hồ Hoài Anh đã phản hồi lại nghi vấn chia tay bằng một bài đăng trên trang cá nhân. Anh tránh nhắc đến sự việc ly hôn nhưng không phủ nhận thông tin trên, mục đích chính vẫn để khẳng định, cả hai vợ chồng đang rất hạnh phúc.

Đồng quan điểm, đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang cũng nhấn mạnh chuyện ly hôn của cả hai là có thật, tuy nhiên hiện tại cặp đôi đã giải quyết được mọi khúc mắc: "Đại diện truyền thông phía Lưu Hương Giang xin khẳng định chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật! Nhưng như anh Hồ Hoài Anh đã nói, cả hai đã vượt qua sóng gió và thời điểm hiện tại đang hạnh phúc bên nhau. Phía Lưu Hương Giang cũng khẳng định không mang chuyện tình cảm riêng tư của gia đình để PR cho bất kì điều gì và sẽ không bình luận thêm gì về vấn đề này!". 

Tái hợp sau khi ly hôn, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang còn kể chuyện tình yêu trong MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc

Tương tự 2 trường hợp trên, thông tin Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy chia tay cũng do Tòa án Nhân Dân Quận 3 xác nhận trước nhưng sau đó, CEO của Wepro chủ động thừa nhận với báo giới mà không chịu tiết lộ lý do cả hai rạn nứt.

T.H (tổng hợp),