SỐC: Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) xác nhận chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò, lý do không gì khác ngoài 'lịch trình bận rộn'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:35, 08/07/2021

Phía công ty quản lý hiện cũng đã lên tiếng về thông tin này.

Vào sáng ngày 8 tháng 7, trang tin Star Today của Hàn Quốc bất ngờ đăng tải một thông tin gây sốc về mối quan hệ giữa Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) - cặp đôi idol nổi tiếng của làng giải trí xứ kim chi. Theo đó, Star Today đã dẫn lời một nguồn tin trong ngành khẳng định rằng Kim Heechul và Momo đã chính thức chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò hạnh phúc.

Heechul-Momo-chia-tay

Cụ thể, nguồn tin này chia sẻ với các phóng viên Star Today rằng: "Theo những gì tôi được biết thì Heechul và Momo đã dẫn trở nên xa cách vì lịch trình bận rộn của cả hai. Vì vậy, họ đã quyết định kết thúc mối quan hệ tình cảm của mình và quay trở lại làm đồng nghiệp cũng như duy trì mối quan hệ tiền bối - hậu bối trong ngành".

Kim HeechulMomo chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 1 năm 2020 sau khi báo chí Hàn Quốc đưa tin về chuyện hẹn hò của họ. Trước khi thừa nhận chuyện hẹn hò, Heechul và Momo đã vài lần bị đồn đoán đang có mối quan hệ hơn mức đồng nghiệp, tuy nhiên các bên liên quan đều đã lên tiếng phủ nhận. Họ từng có dịp xuất hiện cùng nhau trong một số chương trình truyền hình, và Momo cũng đã góp mặt trong một MV của Heechul cùng các thành viên khác trong chương trình "Knowing Bros".

Sau khi công khai hẹn hò, Heechul cũng từng nhiều lần nhắc đến bạn gái trên các chương trình mà anh góp mặt. Vấn đề này từng làm dấy lên không ít tranh cãi khi nhiều người cho rằng thành viên Super Junior không biết suy nghĩ cho bạn gái, đặc biệt là khi Momo hiện vẫn là một nữ thần tượng đang tích cực hoạt động và cần có sự ủng hộ của người hâm mộ lẫn công chúng. Nếu thông tin chia tay là chính xác, cặp đôi này đã hẹn hò được khoảng 1,5 năm trước khi chính thức "đường ai nấy đi".

Heechul-Momo-chia-tay

Phản hồi trước thông tin cặp đôi này đã chia tay, công ty quản lý của Kim Heechul là Label SJ và công ty quản lý của Momo là JYP Entertainment sau đó đã lên tiếng cho biết: "Chúng tôi đã đọc tin và chúng tôi hiện đang tiến hành kiểm tra". Và mới đây nhất, cả Label SJ và JYP đều đã xác nhận chuyện chia tay của cặp đôi này.

Munnie (lược dịch),