Hà Nội: Không có thí sinh vi phạm quy chế ở môn thi toán

Đối ngoại - Ngày đăng : 19:14, 07/07/2021

Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, trong buổi thi môn toán vào chiều 7-7, không có thí sinh vi phạm quy chế thi.
Thí sinh làm bài thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Ảnh minh họa: Vietnamplus

Cụ thể, trong buổi thi môn toán vào chiều 7-7, toàn thành phố vắng 563 thí sinh, trong đó có 167 thí sinh vắng thi do ảnh hưởng của dịch Covid-19 (gồm 5 thí sinh diện F0, 26 thí sinh diện F1, 107 thí sinh diện F2 và 29 thí sinh trong diện bị phong tỏa, cách ly).Tất cả thành viên tại các điểm thi đều thực hiện nghiêm túc quy chế, không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế.

Nhận định chung, công tác tổ chức coi thi tại các điểm thi trên địa bàn Hà Nội diễn ra đúng tiến độ, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Công tác kiểm tra, giám sát các khâu về bảo đảm an toàn phòng, chống dịch tại các điểm thi tiếp tục được tăng cường. Các điểm thi đã lường trước diễn biến bất thường của thời tiết nên đã chủ động ứng phó như căng bạt, hỗ trợ che ô, phân luồng giao thông..., hạn chế xảy ra ùn tắc khi thí sinh rời trường thi vào lúc trời mưa to.

Sau buổi thi môn toán, các điểm thi trên địa bàn Hà Nội tiếp tục được vệ sinh, khử khuẩn, bổ sung vật tư y tế để chuẩn bị đón thí sinh dự thi môn tiếp theo. Sáng 8-7, các thí sinh sẽ làm bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên hoặc khoa học xã hội trong thời gian 150 phút. Đây là bài thi do thí sinh tự chọn.

TRẦN YẾN