C.Eriksen và nhóm y tế được mời dự chung kết

Đối ngoại - Ngày đăng : 22:21, 07/07/2021

Chủ tịch UEFA A.Ceferin đã gửi lời mời C.Eriksen và 6 nhân viên trong nhóm y tế đã trực tiếp xử lý sự cố cầu thủ người Đan Mạch này đột quỵ trên sân đến tham dự trận chung kết Euro 2020. Hiện chưa rõ C.Eriksen có đến sân Wembley hay không nhưng các nhân viên y tế được mời đang cảm thấy rất vinh dự.
Chiếc áo đấu cỡ lớn cổ vũ tinh thần C.Eriksen. Ảnh: Reuters

Hát quốc ca trên giường bệnh

Dù không thể góp mặt trong trận bán kết Euro 2020 gặp Tây Ban Nha nhưng hậu vệ L.Spinazzola vẫn có cách riêng để đồng hành với đội tuyển Italy. Một video trên mạng xã hội cho thấy ngôi sao 28 tuổi này nằm hát quốc ca Italy trên giường bệnh và cùng cậu con trai cổ vũ cho đội nhà.

Bị nhầm là cổ động viên quá khích

Sau khi Italy đánh bại Tây Ban Nha trên chấm luân lưu, trung vệ L.Bonucci chạy ra khu vực khán giả nhà để ăn mừng. Trong lúc an ninh ở sân Wembley được thắt chặt, một nhân viên cố gắng ngăn cản L.Bonucci ăn mừng với người hâm mộ vì nhầm cầu thủ số 19 này là một cổ động viên quá khích nhảy vào sân.

Pedri lại ghi điểm

Suốt 120 phút có mặt trên sân trận Tây Ban Nha-Italy, tài năng trẻ Pedri đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 93%. Anh có 25 lần thu hồi bóng, 25 lần thắng tranh chấp tay đôi, 13 lần phạm lỗi thành công, 7 cú tắc bóng, 4 lần đánh chặn, 3 pha qua người thành công và tạo ra 3 cơ hội ngon ăn.

Kỷ lục chấn thương tại Euro 2020

Euro 2020 chưa kết thúc nhưng đã được ghi nhận là giải đấu có nhiều ca chấn thương nhất. Theo thống kê của BeSoccer, đã có 43 ca chấn thương trong 49 trận vừa qua.

HOA LƯ (tổng hợp)