Xuất hiện tuyển thủ người Việt trong show vũ đạo có Vương Nhất Bác, Lay (EXO), xem profile đúng thuộc hàng khủng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:30, 07/07/2021

Với profile toàn chức Quán quân, vô địch, khán giả trong nước hy vọng anh cũng sẽ làm nên chuyện tại Street Dance Of China 4.

Street Dance Of China (tạm dịch: Bước nhảy đường phố) là chương trình truyền hình thực tế về vũ đạo nổi tiếng của Trung Quốc. Quay trở lại với mùa 4, show truyền hình này sẽ có sự góp mặt của 4 đội trưởng nổi tiếng bao gồm Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng, Hàn Canh và Lưu Hiến Hoa.

Xuất hiện tuyển thủ người Việt trong show vũ đạo có Vương Nhất Bác, Lay (EXO), xem profile đúng thuộc hàng khủng 1

Bộ tứ đội tưởng của Street Dance Of China 4

Được biết, Street Dance Of China mùa 4 sẽ là đấu trường xuyên quốc gia, tập hợp những dancer mạnh nhất trong và ngoài nước. Đặc biệt, chương trình năm nay còn sự xuất hiện của tuyển thủ Việt Nam. Đây là thông tin nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong nước.

Trên fanpage chương trình, tuyển thủ đến từ Việt Nam đã chính thức lộ diện. Anh chàng có tên Nguyễn Vũ Minh Tuấn (MT POP) với bề dày kinh nghiệm 14 năm trong giới Popping, từng tham gia thi đấu, biểu diễn cũng như làm giảng viên Popping ở nhiều nơi như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp... Ngoài ra, anh còn hoạt động với nhóm nhảy X-Clown Crew của mình tại quê nhà.

Phần giới thiệu của MT POP trên fanpage Street Dance Of China - Đây chính là nhảy đường phố 2021

14 năm xuất hiện ở vô số các giải thưởng lớn nhỏ, anh đã mang về cho mình một gia tài chức vô địch vô tiền khoáng hậu ở các cuộc thi vũ đạo như: Vô địch Who Is The Champion Vol.6, Quán quân DTB Vol.3, Quán quân GOAT 2018, Vô địch Street Star Dance Festival 2017 tại Thuỵ Điển, Quán quân Groove'N'Move Festival tại Thuỵ Sĩ,...

MT POP cũng từng xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ nặng ký để vượt qua vòng loại Juste Debout tại Thái Lan và dừng chân ở top 8 khi tham gia vòng chung kết tại Pháp. Sau này, anh trở thành Quán quân của giải vô địch nhảy đường phố BIS hạng mục đấu đôi và đơn tại Thượng Hải. Xét ở quy mô rộng lớn hơn, MT POP là một trong số những vũ công Việt Nam có lượng fan quốc tế đông đảo nhất và được nhiều vũ công trên khắp thế giới công nhận tài năng của mình.

Xuất hiện tuyển thủ người Việt trong show vũ đạo có Vương Nhất Bác, Lay (EXO), xem profile đúng thuộc hàng khủng 2

Xuất hiện tuyển thủ người Việt trong show vũ đạo có Vương Nhất Bác, Lay (EXO), xem profile đúng thuộc hàng khủng 3

Số giải thưởng mà MT POP đạt được trong 14 năm theo đuổi đam mê nhiều không đếm xuể. Khán giả trong nước hy vọng anh sẽ đem tự hào về cho giới hip-hop Việt Nam. 

T.H (tổng hợp),