Ryujin (ITZY) cùng lúc vướng tin đồn hẹn hò với 3 nam idol Kpop: Knet tin rằng đây là nữ idol có sức hút nhất gen 4

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:11, 06/07/2021

Netizen Hàn suy đoán rằng Ryujin (ITZY) hẳn phải rất nổi tiếng với các nam idol khác, đặc biệt là khi cô dính phải tin đồn hẹn hò liên quan đến tận 3 nam idol khác nhau.

Vốn dĩ từ trước khi debut, Ryujin (ITZY) đã rất nổi tiếng về cả visual, khí chất và thực lực của mình. Những yếu tố này lại càng nổi bật hơn khi nữ idol nắm giữ vị trí center của ITZY và trở thành một trong những 'cây hút fan' hàng đầu các nhóm nữ Kpop gen 4.

Tuy nhiên mới đây netizen Hàn còn cho rằng Ryujin không chỉ 'hút fan' mà còn rất nổi tiếng với những nam idol đồng nghiệp. Gần đây, có đến 3 nam idol Kpop đã 'dính' tin đồn hẹn hò với center nhà ITZY theo những cách khác nhau.

Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một bài đăng đang nhận được sự chú ý từ Knet với tiêu đề: 'Ryujin đang rất nổi tiếng với các nam idol Kpop (Haechan, Byungchan, Beomgyu)'. Trong bài đăng chỉ ra một số dẫn chứng cho thấy các nam idol này có 'dấu hiệu' quan tâm đến center của ITZY, từ đó làm dấy lên tin đồn hẹn hò của nữ idol.

Haechan (NCT)

Tin đồn hẹn hò của Haechan (NCT)Ryujin bắt đầu cuối tháng 5 vừa qua. Khi đó trong một buổi phát sóng, Haechan đã dùng iPad của mình để truy cập vào Vlive và vô tình để lộ rằng tài khoản của bản thân chỉ đang follow hai nhóm nhạc là NCTITZY. Biểu cảm có chút thảng thốt của nam idol khi ngờ ngợ rằng màn hình đã bị để lộ lại càng khiến Knet nghi ngờ hơn.

Nhưng vì sao Haechan follow ITZY nhưng lại chỉ dính tin đồn hẹn hò với Ryujin? Đó là bởi vì từ trước đó một thời gian, từng có nhiều netizen 'soi' ra được rất nhiều hint bị cho là hẹn hò như: Sử dụng những món đồ giống nhau như 'đồ đôi' từ tai nghe, ốp điện thoại, đồng hồ v...v..., Ryujin khi nhảy 'Kick It' đã chọn cover part của Haechan, Haechan từng bị bắt gặp vào cửa hàng trang sức Tiffany và sau đó Ryujin cũng đeo sợi dây chuyền của hãng, Ryujin bị nghi ngờ nhảy động tác của Haechan trong khi diễn live v...v..

Chủ đề này đã từng gây xôn xao trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc suốt một thời gian dài. Sau đó đã có nhiều fan NCTITZY lên bác bỏ suy đoán hẹn hò nên tin này mới tạm lắng xuống. Dù vậy hiện tại Knet lại tiếp tục 'đào lại' chuyện cũ.

Byungchan (VICTON)

Gần đây Byungchan (VICTON) đã tự nguyện để lộ tài khoản Instagram thứ 2 của mình - vốn là tài khoản đời tư và không được công khai cho fan biết trước đó (dù vậy vẫn có tin cho rằng nam idol không private tài khoản này). Sau đó fan phát hiện tài khoản này của Byungchan có follow hashtag #Ryujin - và đây cũng là nữ idol duy nhất mà nam idol follow hashtag bên cạnh các hashtag về phim mình tham gia và sở thích riêng.

Sau khi bị phát hiện, Byungchan đã xóa đi hashtag này.

Mặc dù Byungchan cũng có thể chỉ là fan của Ryujin, nhưng nhiều người lại cũng suy đoán rằng nam idol có cảm tình với Ryujin, từ đó một lần nữa làm dấy lên tin hẹn hò, nhất là khi tài khoản riêng tư của Byungchan lại chỉ follow hashtag Ryujin là nữ idol Kpop duy nhất.

Beomgyu (TXT) 

So với 2 trường hợp trên thì trường hợp của Beomgyu (TXT) được xem là không có bằng chứng rõ ràng nhất. Tuy nhiên đây lại là couple được không ít các fan gen 4 ship TXT-ITZY 'đẩy thuyền'. Nếu tìm kiếm trên Youtube, chúng ta có thể dễ dàng xem được các video fan soi 'hint' của BeomgyuRyujin, điển hình như video Beomgyu được cho là thường xuyên hướng ánh mắt nhìn nữ idol trong suốt một sự kiện.

Đây là một couple được các fan quốc tế 'đẩy thuyền' nhưng ngay đến cả netizen Hàn cũng biết về họ rất nhiều. Tại các diễn đàn mạng Hàn Quốc cũng không thiếu các bài viết cho rằng thành viên TXT thật sự yêu thích Ryujin.

Chủ bài đăng trên diễn đàn mạng sau đó tóm tắt: 'Instagram riêng tư của Victon Choi Byungchan vừa bị lộ và cậu ấy bị bắt gặp theo hashtag của Ryujin trên IG ㅋㅋㅋ Sau đó thì cậu ấy đã xóa follow hashtag này đi. Lee Haechan cũng thích Ryujin nên cậu ấy chỉ nhấn follow duy nhất Vlive của nhóm nhạc ITZY. Có vẻ như Ryujin thực sự nổi tiếng trong giới idol nam Kpop, chỉ cần tìm kiếm tên cô ấy với tên của Beomgyu (TXT) là bạn sẽ hiểu.'  

Trong phần bình luận, nhiều Knet cho biết ngay cả khi không phải là tin hẹn hò thì rõ ràng Ryujin cũng rất nổi tiếng với các nam idol Kpop. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa là có những bình luận tiêu cực hay ghét bỏ xuất hiện.

Trái lại, nhiều người lại cho rằng tất cả những điều này chẳng có nghĩa là họ đang hẹn hò và yêu cầu những người khác ngừng suy đoán vô căn cứ. Họ cho rằng các nam idol như Haechan hay Byungchan chỉ đơn giản là fan của Ryujin hoặc ITZY.

Một số Knet còn yêu cầu các nam idol Kpop nên 'cẩn thận' hơn khi không hiểu sao họ cứ để lộ những chi tiết này một cách vô ý. Đối với các fan Kpop đang rất nhạy cảm với tin hẹn hò thì rõ ràng những điều này sẽ khiến các idol gặp bất lợi.

Một số bình luận của Knet:

- Ryujin thực sự có vẻ nổi tiếng, nhưng tại sao những cậu trai thích cô ấy lại đều để bị bắt quả tang theo những cách ngốc xít quá vậy?!!

- Không, tại sao Byungchan lại công khai tài khoản riêng tư của mình? ... Nếu anh ấy định làm điều này, ít nhất hãy kiểm tra mọi thứ kỹ càng trước chứ. 

- Choi Byungchan đẹp hơn Haechan!

- Nhưng chúng ta đều biết Ryujin sẽ nổi tiếng mà nhỉ? Cô ấy xinh đẹp và có nhân cách tốt. 

- Biểu cảm của Haechan lúc bị phát hiện follow Vlive ITZY đúng kiểu 'Ôi mình tiêu đời rồi!!'

- Nhưng tôi không hiểu là tại sao Beomgyu lại liên quan đến mấy vụ này?!!!

- Wow nhưng mà Byungchan chắc là thích Ryujin thật đó, cậu ấy follow hashtag riêng của Ryujin chứ không phải là tài khoản của ITZY. 

- Ủa làm sao để biết chắc Haechan thích Ryujin? Cậu ấy follow tài khoản của ITZY mà?!! 

- Beomgyu với Ryujin là fan tự ship chứ có cái gì đâu? Để cậu ấy yên đi!! 

- Lúc trước đã phản biện rồi mà vẫn còn bảo Haechan hẹn hò với Ryujin? Mấy người bị sao vậy?!!! 

- Những người bất hạnh nhất ở đây vì không hiểu tại sao mình lại bị lôi vào cuộc: Ryujin, Beomgyu.

Netizen Hàn cho rằng dù có tin đồn hẹn hò hay không thì độ nổi tiếng của Ryujin (ITZY) đối với các đồng nghiệp có lẽ là sự thật 

Snowie,