Pha Lê bật khóc khi mẹ chồng mất: 'Con yêu mẹ. Mẹ đi nhé'

Showbiz - Ngày đăng : 21:05, 21/06/2021

Pha Lê bùi ngùi cho rằng số phận đã không cho cô được gặp mẹ chồng, con gái không được gặp bà nội.

Chiều 21/6, ca sĩ Pha Lê chia sẻ tin buồn mẹ chồng qua đời. Điều bất ngờ xảy đến khiến nữ ca sĩ không khỏi bàng hoàng, suy sụp.

Tối cùng ngày, giọng ca gốc Hải Phòng có những dòng tâm sự xúc động trên trang cá nhân về người thân đã khuất. Pha Lê bùi ngùi cho rằng số phận đã không cho cô được gặp mẹ chồng, con gái không được gặp bà nội.

Mẹ chồng qua đời, Pha Lê chỉ biết bật khóc nhìn qua màn hình điện thoại. Cố gắng làm lễ tiễn đưa trân trọng nhất, nữ ca sĩ đồng thời gửi lời xin lỗi mẹ chồng, bởi bà đã cố gắng quá nhiều trong cuộc chiến với căn bệnh hiểm nghèo vì con dâu và cháu nội.

Pha Lê bật khóc khi mẹ chồng mất: Con yêu mẹ. Mẹ đi nhé-1
Mẹ chồng ca sĩ Pha Lê.

"Mẹ đã cố gắng rất nhiều! Duyên trời cuối cùng vẫn không cho con được gặp mẹ, cho Ốc được gặp bà. Ngay cả bây giờ vợ chồng con cũng chỉ được nhìn mẹ qua màn hình điện thoại, không cách nào về được!

Mấy ngày nay mẹ quá đau đớn rồi, tự thẳm sâu lòng con mong mẹ sớm đi cho đỡ đau, nhưng khi nghe tin mẹ đi rồi lại khóc òa lên như đứa trẻ! Chắc cái số con xui, nó xui lây qua mẹ, nhất định số phận phải khó khăn với con mới được hay sao ấy...

Con chạy ngoài đường kiếm mua đồ Thánh Gia cho đúng đạo Tin Lành mẹ theo mà không nhà thờ nào mở, mọi nơi tối om như cái tâm trạng của con bây giờ... Ở nơi này con chỉ biết khóc mẹ và cố gắng làm lễ tiễn đưa mẹ thật trân trọng nhất. 

Con xin lỗi mẹ nhiều, vì con và Ốc mà mẹ đã chiến đấu biết nhường nào! Chúng ta không thắng nổi số phận, mẹ và con chỉ nhìn nhau qua màn hình vô cảm lúc mẹ ra đi... 

Cảm ơn mẹ đã cho con làm con dâu của mẹ, cảm ơn mẹ đã yêu thương con rất nhiều, dù chúng ta chẳng có cơ hội nắm tay nhau nhưng con cảm nhận được hết đó mẹ ơi!

Con yêu mẹ rất nhiều. Mẹ đi nhé mẹ Kibok", Pha Lê ngậm ngùi.

Pha Lê bật khóc khi mẹ chồng mất: Con yêu mẹ. Mẹ đi nhé-2
Tâm sự gây xúc động của Pha Lê khi tạm biệt mẹ chồng.

Pha Lê từng tiết lộ mẹ chồng là sao hạng A tại Hàn Quốc, siêu mẫu đình đám một thời.

Tuy nhiên, đời tư của bà lại không nhiều may mắn, ở vậy nuôi con khôn lớn nhiều năm. Tới khi con cái thành đạt, lập gia đình, bà lại phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, từng giấu thời gian dài vì thương con.

Ngày Pha Lê hạ sinh con gái đầu lòng cũng chính là ngày ông xã cô - doanh nhân Emmanuel Shin - biết được tình hình của mẹ đẻ. Lúc này bà ung thư giai đoạn cuối, song vẫn không buông xuôi, chiến đấu hết mình vì tương lai đoàn tụ con dâu và cháu nội.

Sau thời gian gặp khó khăn vì tình hình dịch bệnh, cuối tháng 11/2020 ông xã Pha Lê bay về Hàn Quốc chăm sóc mẹ.

Thời gian qua, khi bệnh tình của mẹ chuyển biến tốt hơn, doanh nhân Emmanuel Shin trở lại Việt Nam thăm vợ con. Tuy nhiên, tin buồn đã đến khi anh đang ở phương trời khác.

Pha Lê bật khóc khi mẹ chồng mất: Con yêu mẹ. Mẹ đi nhé-3
Doanh nhân Emmanuel Shin đang ở bên vợ con. Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, gây khó khăn trong việc đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet