Yuna (ITZY) kể về cơ duyên trở thành Idol: Đúng là thời tới cản không kịp!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 04/07/2021

Mới đây, Yuna (ITZY) đã có dịp chia sẻ nhiều hơn về cơ duyên trở thành Idol của cô nàng.

Vào ngày 3 tháng 7, trong chương trình "Point of Omniscient Interfere" của đài MBC, Yeji và Yuna của ITZY đã xuất hiện với tư cách khách mời. Trong tập này, Yuna đã tiết lộ cách nữ thần tượng được JYP tuyển chọn khi cô theo chị gái của mình đến xem BTOB.

Yuna

Cụ thể, Yuna đáp: "Chị gái tôi là một fan hâm mộ lớn của tiền bối BTOB vì vậy chị ấy đã nhận được một vé cho chương trình cuối năm của họ. Như bất kỳ em gái nào khác, tôi muốn đi cùng chị nên cũng nhận được vé xem buổi biểu diễn. Mẹ của chúng tôi đã đưa hai chị em xuống sân vận động và tôi nhớ nó rất đông."

Yuna

"Một người phụ nữ đến gần tôi và hỏi số điện thoại của tôi. Cô ấy nói mình làm việc tại JYP và cô ấy rất muốn đưa tôi đến tham gia buổi thử giọng sau này. Vì vậy, tôi đã cho cô ấy số của mình và thử một lần xem sao. Hóa ra là JYP thực sự thích tôi vì vậy tôi đã trở thành một Idol. Tôi là một cầu thủ chơi bóng ở trường, người không thực sự quan tâm đến thần tượng vào thời điểm đó."

Đươc biết, Yuna là "visual" chính của ITZY với nhan sắc, body luôn được xếp vào hàng "top" tân binh nữ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, nụ cười rạng rỡ luôn khiến gương mặt bừng sáng. Không chỉ có gương mặt đẹp mà em út ITZY còn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m70 với tỉ lệ thân hình chuẩn.

Tổng hợp,