Netizen Hàn tranh cãi gay gắt về một trong những lý do kỳ quặc khiến BLACKPINK bị ghét bỏ: Có thật sự là khoe khoang phô trương?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:14, 02/07/2021

Nhiều người cho rằng việc ghét bỏ BLACKPINK chỉ vì lý do này thực sự rất vô lý.

Trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc gần đây, cư dân mạng xứ kim chi đã thảo luận về một trong những lý do kỳ quặc nhất khiến các thành viên BLACKPINK bị anti ghét bỏ. Thay vì chỉ trích họ về các vấn đề thường thấy như kỹ năng, ngoại hình hay tính cách, một số người lại có xu hướng ghét bỏ BLACKPINK chỉ vì nhóm thường xuyên sử dụng và quảng cáo cho các thương hiệu xa xỉ.

BLACKPINK-dai-su-thuong-hieu

Một cư dân mạng đã đăng tải một bức ảnh quảng cáo của các thành viên BLACKPINK và chia sẻ: "Tôi chỉ muốn khoe với mọi người một chút thôi. Đây là những gì mà tôi bắt gặp ở tầng 1 trung tâm thương mại. Fan của các idol hàng đầu còn phải giữ im lặng và thậm chí không được quyền tự hào về thần tượng của mình cho đến bao giờ đây. Tất cả chỉ vì sự căm ghét vô lý của fan các nhóm nhạc vô danh thôi sao? ㅋㅋ".

BLACKPINK-dai-su-thuong-hieu

Bài viết với tựa đề "Nhiều người bảo không muốn nhìn thấy BLACKPINK khoe khoang hàng hiệu" đã nhận được 924 lượt vote up đồng tình và 298 lượt vote down phản đối ý kiến của tác giả. Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến trái chiều lại tiếp tục nổ ra khi nhiều người thể hiện sự hãnh diện đối với các thành viên BLACKPINK, trong khi một số khác vẫn tỏ ra khó chịu vì sự "phô trương" của họ.

- "Ghét bỏ thì làm được gì nào, dù sao thì khi đến trung tâm thương mại họ cũng sẽ nhận ra rằng xung quanh chỉ toàn là BLACKPINK thôi ㅋㅋ Nếu ghét BLACKPINK đến vậy thì anti định đến trung tâm thương mại bằng cách nào đây?"

- "Nhưng mà tại sao lại không thể khoe khoang nhỉ? ㅋㅋ Từ khi nào mà fan lại không được khoe thành tích của idol mình và lại còn bị bắt phải giữ im lặng thế? ㅋㅋㅋㅋㅋ Mọi người chỉ nghiêm khắc với những idol thành công thôi"

- "Tôi yêu những nàng công chúa này... Đây là lần đầu tiên có một nhóm hoàn hảo đến vậy đấy TT"

- "Tôi chỉ nghĩ rằng BLACKPINK thật tuyệt. Thực sự không có lý do gì để nhìn nhận họ một cách tiêu cực cả"

- "Sao mọi người lại có thể nghĩ rằng các thành viên BLACKPINK đang phô trương nhỉ, chỉ vì họ sử dụng sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ thôi ư? Hình như mọi người không biết rằng trong khi chúng ta phải trả tiền để mua hàng hiệu thì các thành viên BLACKPINK được trả rất nhiều tiền để sử dụng những sử dụng những món đồ hiệu đó nhỉ!!"

- "Chắc anti không có tiền để ghé thăm các trung tâm thương mại nên mới sống trong mặc cảm tự ti như vậy. Rồi ghét bỏ BLACKPINK có giúp họ có thêm tiền không? Họ không có tiền vì cứ sống thảm hại như vậy đấy"

- "Nhưng sự thật là nhóm này đang quá phô trương còn gì"

- "Ngay cả những người mẫu thật sự cũng không phô trương đến vậy"

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Munnie (lược dịch),