TikTok sẽ sớm cho phép tạo video dài tối đa ba phút

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 13:28, 02/07/2021

Việt Báo - Các video TikTok thường có độ dài tối đa một phút. Tuy nhiên, vào cuối năm ngoái, nền tảng video này bắt đầu cho phép một lượng người nhỏ có thể tải lên video có độ dài đến ba phút như một phần của thử nghiệm.
tiktok.jpg

Hôm nay, TikTok chính thức thông báo họ sẽ triển khai tính năng tạo video dài trong vài tuần tới cho cộng đồng trên toàn cầu. Điều này mang lại cho nhà sáng tạo khả năng chia sẻ bản tóm tắt dài đến ba phút, chẳng hạn về bộ phim Marvel yêu thích hoặc video trình diễn kỹ năng nấu ăn.

Người dùng sẽ biết họ có quyền truy cập vào tính năng mới khi nhận được thông báo trên ứng dụng. Tính năng này đã có sẵn cho một số nhà sáng tạo trong vài tháng nay và việc mở rộng sắp tới sẽ giúp TikTok đánh giá xem các video dài hơn có giúp cộng đồng thể hiện bản thân tốt hơn hay không.

Đây là cải tiến mới nhất dành cho TikTok trong vài tháng qua. Vào tháng 4, công ty đã giới thiệu tính năng tạo phụ đề tự động cho video. Gần đây nhất, TikTok cũng đã cho phép người dùng chia sẻ nội dung thông qua các đối tác bên thứ ba.

Vẫn còn phải chờ xem tính năng tạo video dài hơn sẽ thu hút mọi người trên nền tảng như thế nào. TikTok cho biết tính năng mới sẽ giúp nhà sáng tạo “thu hút cộng đồng bằng cách thể hiện khả năng sáng tạo của họ”.

Tuấn Anh