Một Idol nổi tiếng là tra nam bậc nhất lọt top ảnh hưởng lớn trên Internet tháng 6 của Cbiz!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:00, 01/07/2021

Mới đây, bảng xếp hạng 10 sao Cbiz có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Internet trong tháng 6 vừa qua đã được công bố.

Mới đây, trang Datawin đã công bố bảng xếp hạng 10 sao Cbiz có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Internet trong tháng 6 vừa qua. Theo đó, Tiêu Chiến đã vươn lên dẫn đầu danh sách.

Tiêu Chiến

Tháng 6 qua, Tiêu Chiến vẫn chăm chỉ đến phim trường Ngọc cốt dao, không có nhiều hoạt động khác. Tuy nhiên, chỉ những hình ảnh từ hậu trường phim và thông tin về buổi diễn Như mộng chi mộng ở Thành Đô có Tiêu Chiến tham gia cũng đủ làm đề tài bàn tán trên khắp mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong tháng 6, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nằm trong Top10. Điều này hoàn toàn dễ hiểu. Vụ ly hôn đình đám của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã làm Cbiz rung chuyển một thời gian dài. Bất kỳ động thái nào của nữ diễn viên đều được chú ý mạnh mẽ.

Bất ngờ nhất là vị trí của Ngô Diệc Phàm, đứng thứ 10. Được biết, nhiều người hâm mộ xứ Trung đang cảm thấy phẫn nộ trước những mối tình đen tối của Ngô Diệc Phàm. Hàng loạt các hotgirl đã đứng ra, phanh phui sự thật có người còn bi lụy đến mức bỏ học vì bị phản bội không thương tiếc. Hiện tại, vẫn chưa biết mai sau sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm sẽ phát triển thế nào.

Sau đây là danh sách Top 10:

1. Tiêu Chiến

2. Vương Nhất Bác

3. Dương Mịch

4. Triệu Lệ Dĩnh

5. Dương Tử

6. Địch Lệ Nhiệt Ba

7. Lý Thấm

8. Hoàng Cảnh Du

9. Cung Tuấn

10. Ngô Diệc Phàm

Tổng hợp,