Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết

Showbiz - Ngày đăng : 17:48, 01/07/2021

Thân Thúy Hà đã có chia sẻ đáng chú ý về Ngọc Thúy, khẳng định bị người mẫu này hãm hại kèm bằng chứng gây sốc.

Thân Thúy Hà và Ngọc Thúy là 2 mỹ nhân nổi tiếng khắp Vbiz vào thập niên 1990. Thế nhưng, đã có rất nhiều thông tin xoay quanh việc Ngọc Thúy và Thân Thúy Hà xảy ra mâu thuẫn trong suốt 14 năm.

Cho đến ngày 29/6, nữ diễn viên Thân Thúy Hà gây sốc khi đăng tải đoạn tin nhắn thô tục được cho là của Ngọc Thúy xúc phạm gia đình cô.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Thân Thúy Hà để làm rõ thực hư. Nữ diễn viên đã chia sẻ loạt bằng chứng khẳng định Ngọc Thúy âm mưu hãm hại và liên tục có những lời nói thô tục, mang tính xúc phạm mình.

Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết-1Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết-2
Ồn ào giữa Thân Thúy Hà và Ngọc Thúy đã kéo dài 14 năm

Trước sự việc này, Thân Thúy Hà chia sẻ độc quyền: "Thật sự đến giờ phút này tôi cũng không biết tại sao Thúy thù tôi đến 14 năm.

Tôi nhớ lúc Thúy đem con qua Mỹ định cư, lấy chồng, chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường. Rồi đùng 1 cái Thúy xích mích gì với anh bạn thân của tôi, rồi không nói chuyện với tôi nữa. Kể từ đó, Thúy bắt đầu nói xấu, vu khống dựng chuyện, rồi lập mưu hãm hại tôi, thậm chí dọa giết tôi.

Có thể anh bạn thân của tôi có quá nhiều chứng cứ liên quan đến chuyện tẩu tán tài sản đang kiện tụng của chồng cũ và Thúy, cũng như các bí mật của Thúy nên có lẽ cô ấy nghĩ tôi cũng sẽ biết.

Hoặc là Thúy thấy tôi với anh An (chồng cũ Ngọc Thúy) thời gian gần đây có nói chuyện qua lại trên Facebook nên đâm ra hận thù. Vì Thúy luôn có vẻ ghen khi bóng gió nói tôi muốn thành bà 5-6 của anh An. Chuyện này tôi cũng có từng tag thẳng tên anh An và Phan Như Thảo vào để làm rõ".

Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết-3Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết-4
Tin nhắn do Thân Thúy Hà cung cấp. Nữ diễn viên cho rằng siêu mẫu Ngọc Thúy đã có ý định hãm hại cô và bằng chứng là loạt tin nhắn này

Thân Thúy Hà cũng chia sẻ về chuyện Ngọc Thúy được cho là dùng thủ đoạn nhằm trục xuất cô khỏi Mỹ: "Khi qua Mỹ sinh con, tôi không biết bằng cách nào vợ chồng Thúy truy tìm thông tin ngày giờ xuất cảnh cũng như chuyến bay. Hồ sơ giấy tờ cá nhân xuất cảnh của tôi, cổ cũng lấy được hết thông tin.

Tôi rất thắc mắc vì chuyện này vi phạm pháp luật mà tại sao vẫn có người giúp cho Thúy. Bên Mỹ thì vợ chồng Thúy nhờ nhiều người truy tìm nhà ở, thông tin bệnh viện cũng như phòng khám, bác sĩ trong quá trình tôi sinh con để gửi đơn lên sở di trú Mỹ trục xuất tôi về Việt Nam.

Lúc ấy tôi rất hoang mang, không biết Thuý có âm mưu làm gì ảnh hưởng đến 2 mẹ con tôi không vì cô ấy từng nói muốn giết tôi.

Trước đó, hôm 1/5 tôi có viết status đưa các hình ảnh Thúy lập mưu hại tôi bên Mỹ, vu khống tôi một cách thô tục. Khi ấy tôi đã kêu thẳng tên Thúy mời gặp uống ly cafe nói chuyện, lúc đó tôi biết Thúy đang ở Việt Nam nhưng không lên tiếng. Khi Thúy vừa về tới Mỹ là bắt đầu gây sự".

Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết-5Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết-6
Thân Thúy Hà cung cấp tin nhắn tố Ngọc Thúy dùng thủ đoạn để cô bị trục xuất khỏi Mỹ

Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết-7Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết-8
Thân Thúy Hà khẳng định Ngọc Thúy có trong tay thông tin về visa của mình và Phan Như Thảo - bà xã hiện tại của đại gia Đức An

Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết-9
Thân Thúy Hà rất bức xúc vì những hành động của Ngọc Thúy dù cô chưa từng gây ra điều gì sai trái

Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết-10Thân Thúy Hà tung bằng chứng Ngọc Thúy âm mưu hãm hại, dọa giết-11
Thân Thuý Hà cho rằng hành động của Ngọc Thúy bắt nguồn từ vụ kiện với đại gia Đức An

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc