Đọ cát-xê của 2 'ông trùm gameshow': Trường Giang thu về cả tỷ đồng cho một bộ phim điện ảnh nhưng vẫn thua một bậc so với...

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:17, 01/07/2021

Trấn Thành: danh hài kiêm nam MC đắt show nhất nhì Vbiz hiện nay.

Nhắc đến Trường GiangTrấn Thành hiện nay, có khán giả gọi họ là "ông trùm gameshow" do ở đâu cũng thấy có mặt. Trong khi Trấn Thành từng có mùa hè đại thắng với show thực tế hot nhất nhì Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi, song song là "cầm trịch" loạt show hot như Người ấy là ai, Giọng ải giọng ai, Ơn giời cậu đây rồi, Người bí ẩn, Giọng ca bí ẩn, Hát mãi ước mơ... thì Trường Giang cũng không hề kém cạnh khi nắm giữ vai trò MC hoặc giám khảo cho Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp, Tường lửa..., gần đây còn trở thành thành viên chính thức của Running Man Vietnam mùa 2 (Chơi là chạy), thay thế luôn vai trò của A Xìn.

Chung xuất phát điểm là danh hài, sau đó lấn sân MC, lại thường xuyên xuất hiện chung một gameshow, thế nhưng cát-xê của Trường Giang và Trấn Thành vẫn có sự chênh lệch đáng kể. Chính xác mà nói, danh tiếng và cả cát-xê của A Xìn hiện tại vẫn hơn đồng nghiệp 1 bậc.

Trấn Thành

Không phải ngẫu nhiên mà có khán giả đã phải bày tỏ sự ngán ngẩm vì cứ bật tivi lên là thấy Trấn Thành. Hiện tại, ông xã Hari Won xuất hiện với tần suất chóng mặt trên truyền hình với các vai trò: diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo và cả ca hát.

Được biết, cát-xê trung bình của Trấn Thành cho mỗi tập gameshow lên sóng truyền hình tầm 30 triệu đồng. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời anh thì cái giá lên tới 6 nghìn đô. Ngoài ra, Trấn Thành còn rất được các nhãn hàng tin tưởng để kí kết hợp đồng quảng cáo. Và trong một số liệu về tổng thu nhập, nam danh hài khiến cho nhiều khán giả bất ngờ khi con số của anh cao gấp đôi so với danh hài lão làng Xuân Bắc.

so kè cát-xê của Trấn Thành và Trường Giang

Em gái Trấn Thành từng tiết lộ: "Một ngày quay của anh hai rất nhiều tiền, ngủ còn không đủ giấc" nên cô không dám nhờ vả anh trai hướng dẫn diễn xuất. Điều này càng chứng tỏ cát-xê cao ngất ngưởng A Xìn đang có

Cũng theo một nguồn tin khác, cụ thể là bầu show event, cát-xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang... Giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20.000 USD tới 30.000 USD cho một TVC.

so kè cát-xê của Trấn Thành và Trường Giang 1

 "Có tiền tốt chứ! Có tiền để làm được những điều mà bạn cần phải có tiền mới làm được. Tôi cần tiền nhưng tôi không thích tiền. Tôi kiếm được bao nhiêu cũng sống được, kiếm được bao nhiêu tôi cũng thấy vui" - Trấn Thành chưa bao giờ phủ nhận anh luôn cần tiền

Như vậy là với cường độ làm việc không có thời gian nghỉ của Trấn Thành, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện bình thường. Chưa kể, trong năm 2020, Trấn Thành còn có thêm một nguồn thu lớn từ hai bộ phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh với doanh thu hàng trăm tỷ. Sang đến đầu năm 2021, Bố già do Trấn Thành đồng đạo diễn cũng thiết lập kỷ lục mới cho thị trường điện ảnh Việt Nam với doanh thu 400 tỷ.

Trong buổi họp báo ra mắt phim Trạng Quỳnh, Đức Thịnh tiết lộ đã chi đến 22 tỷ đồng để làm phim, trong đó phần lớn là cát xê cho Trấn Thành. Ông xã Thanh Thúy còn khẳng định nhiều lần cát xê của Trấn Thành vào hàng cao nhất trong showbiz Việt. Đây là lý do mà cứ dăm bữa nửa tháng, Trường Giang lại buột miệng hé lộ khối tài sản kếch xù của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Đây chỉ là một trong những lần hiếm hoi Trường Giang tiết lộ khối tài sản của vợ chồng Trấn Thành

Trường Giang

Tương tự Trấn Thành, Trường Giang đang rất đắt show MC, show hài nhưng xét về cát-xê, có lẽ anh vẫn xếp sau A Xìn.

Theo tiết lộ, để được Trường Giang gật đầu xuất hiện trong một chương trình truyền hình thì nhà sản xuất phải chi ra từ 40 - 60 triệu đồng. Ngoài ra, những bộ phim danh hài xứ Quảng tham gia như 49 ngày, Siêu sao siêu ngố đều là những bộ phim có doanh thu phòng vé vào cỡ khủng nên cát-xê anh nhận được cũng không hề nhỏ. Thời điểm 2016, cát-xê của Trường Giang khi đóng phim điện ảnh đã lên đến 1 tỷ đồng cho 1 bộ phim.

so kè cát-xê của Trấn Thành và Trường Giang 2

Đá sân sang nghề cầm mic nhưng Trường Giang lại làm giàu được nhờ nghề tay trái này

Tuy hạn chế về nguồn thu so với Trấn Thành nhưng nhờ cật lực chạy show, Mười Khó vẫn thừa khả năng có cuộc sống sung túc. Có điều, anh thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với ngoại hình giản dị, kể cả trong những dịp đặc biệt với bà xã.

B.N (tổng hợp),