Topic hot thấu hiểu nổi lòng con fans: đọc sách 100 lần không vào, đu couple cái là 'trên thông thiên văn, dưới tường địa lý'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:51, 01/07/2021

Ít ai ngờ rằng, nhờ công cuộc đu couple mà không ít fans đã trở thành những nhà tâm lý học, ngôn ngữ học, thậm chí còn có cả hiền triết, đạo sĩ.

Nếu như phận làm fan only chỉ muốn idol mình độc thân suốt đời, tập trung vào công cuộc nâng cao danh tiếng, sự nghiệp thì ngược lại, fan couple ở đâu cũng nhìn thấy hint hẹn hò, tình tứ, đến mức chỉ một cái khuyên tai, một chiếc áo cùng màu cũng khiến họ tưởng tượng ra 1001 kết cục, có bi, có hài nhưng đa phần đều ngôn tình đến mức lịm tim.

Chính bởi thấu hiểu nỗi lòng con fans ấy, một topic hot trên Weibo hiện đang khiến Cnet lẫn Vnet rúng động. Với chủ đề: "Nhờ đu couple mà bạn đã học được những gì", chủ post đã nói thay nỗi lòng của hàng triệu con fan:

"Việc mà tôi tận tâm, nghiêm túc, tập trung, không dễ dàng từ bỏ nhất, am hiểu nhất, tham vọng, dốc lòng học hỏi nhất cuộc đời này chính là... đu couple". 

Không kém chủ topic, một vài bình luận khác về tác dụng của đu couple cũng nhận được cả ngàn lượt like:

1. [8965+] Đọc sách 100 lần cũng không vào, fanfic của OTP liếc mắt cái thôi cũng đủ để tôi hét lên "họ là real đó!!!"

2. [1178+] Tôi cũng vậy.... 

3. [765+] Trùng hợp quá đây cũng là khổ tâm của tôi.

4. [415+] Thật luôn... từ cách phân tích tâm lý học qua biểu cảm, tử vi bói toán, không cần tầm sư học đạo mà đu các đại thần hít couple cũng lĩnh ngộ được bảy tám phần... đu couple sớm tí chắc tôi cũng đậu đại học rồi...

5. [111+] Nhiều lúc tự nghĩ, tôi sinh ra là để đu couple...

6. [94+] Hello, it’s me...

Đu couple giúp bạn học được những gì

Đu couple giúp bạn học được những gì 1

Đu couple giúp bạn học được những gì 2

Đu couple giúp bạn học được những gì 3

Đu couple hoàn toàn có thể biến 1 người thành "trên thông thiên văn, dưới tường địa lý"

Về phía fan Việt, không ít người đã tự thừa nhận bản thân trở thành kẻ tinh thông văn học, tâm lý học, số học, thậm chí là cả tử vi kể từ khi đu couple đến nay. Ngoài ra, để có thể chờ đợi được ngày "thuyền" họ đẩy cập bến, phẩm chất được rèn luyện nhiều nhất chính là sự kiên nhẫn.

- Tính kiên nhẫn. Nhìn couple là biết sự kiên nhẫn của tôi đạt thượng thừa. Luyện thần chú: Chỉ cần sống đủ lâu thì sẽ đợi được couple chung một khung hình. Tôi còn học được tính bao dung khi tên fandom của couple bị couple nhà khác dùng làm hình dung từ để miêu tả couple của họ nhưng tôi lười không đáp trả nữa =)))))))))

- Học cách soi hint, biết nhiều thói quen của con trai, học cách giữ liêm sỉ, cách bịt miệng cười nửa đêm để không thành tiếng và tâm bất động giữa dòng fanonly choảng nhau.

- Học cách yên lặng. Dù ai nói gì cũng không được phản công. Bảo vệ couple là trên hết.

- Kiên trì, ngày nào tôi cũng lật lịch xem chừng nào thì OTP của tôi hạ hải.

- Học được tiếng Trung và học cách im lặng dù trong lòng đang gào thét muốn điên lên vì high. Một phần là để bảo vệ cpf nhưng mà chính ra bảo vệ idol khỏi độc duy nhiều hơn. 

- Vâng, các chị đã dậy em thế nào là ngôn ngữ, văn học, âm nhạc, số học, tâm lý học, phân tích hình ảnh, cấu trúc xương, bla blo... và nhất là Nhẫn. Nhẫn nhịn mỗi khi couple bị hắc. Nhẫn nhịn mỗi khi bị onni cho đội nồi.

- Học được cách bình tĩnh và giữ lý trí. Phận làm fan couple luôn phải đứng giữa war của hai nhà, thật sự là mệt lắm, không cẩn thận là nhảy vô đó. 

T.H (tổng hợp),