Sony trình làng tai nghe không dây đầu tiên đạt chuẩn Hi-Res

Công nghệ - Ngày đăng : 12:45, 30/06/2021

Ngày 30/6, Sony Electronics Việt Nam tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu tai nghe Truly Wireless WF-1000XM4 tại thị trường Việt Nam.
wf-1000xm4-price.jpg
Sony trình làng tai nghe không dây đầu tiên đạt chuẩn Hi-Res.

WF-1000XM4 được giới thiệu là tai nghe Truly Wireless đầu tiên của Sony đạt chuẩn âm thanh Hi-Res, mang lại trải nghiệm về chất lượng âm thanh và được nhiều người dùng mong đợi “xem tận mắt, nghe tận tai”.

Một số tính năng mới trên WF-1000XM4 giúp người dùng tương tác với môi trường và những người xung quanh dễ dàng hơn. Trong đó có thể kể tới chế độ Quick Attention (Chú Tâm Nhanh) – tự động giảm âm lượng đang phát để nghe thông báo; tính năng Speak-to-Chat (Nói-để-Trò chuyện) sẽ phát hiện khi nào bạn đang nói chuyện với người khác để tự động tạm dừng phát; trình điều khiển Adaptive Sound Control sẽ tự động điều chỉnh thiết lập âm thanh dựa theo môi trường xung quanh.

Trong khi công nghệ thu nhận giọng nói chính xác Precise Voice Pickup Technology sẽ cho phép tai nghe chỉ thu âm từ miệng của bạn, kết hợp với cảm biến truyền âm qua xương mới để tăng độ trong trẻo cho cuộc gọi.

WF-1000XM4 cũng tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant và Alexa để bạn dễ dàng giao tiếp rảnh tay mỗi khi bận rộn.

Một cải tiến đáng chú ý khác là bộ màng loa 6mm được thiết kế mới với kích thước nam châm tăng 20%, cùng màng tạo âm có độ giãn nở cao giúp cải thiện âm trầm (âm bass) đáng kể.

WF-1000XM4 cũng có thể khôi phục các dải âm đã bị mất trong quá trình nén bằng cách tận dụng các công nghệ AI tiên tiến và Công cụ tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE Extreme).

Sony WF-1000XM4 cũng là sản phẩm thân thiện với môi trường với 99% vỏ hộp được làm bằng giấy, một vật liệu có thể tái chế.

Tuy có kích cỡ nhỏ gọn nhưng tai nghe WF-1000XM4 mang lại 8 tiếng sử dụng liên tục khi dùng độc lập (bật tính năng chống ồn) và thêm 16 tiếng nữa khi dùng kèm hộp sạc, tổng cộng 24 tiếng sử dụng liên tục, giúp bạn không cần phải mang sạc theo mỗi khi ra ngoài. Còn khi sắp hết pin, bạn chỉ cần cắm sạc 5 phút cũng đủ dùng thêm 60 phút.

Tai nghe WF-1000XM4 được tích hợp sạc không dây Qi phổ biến và sẽ thông báo cho bạn khi thời lượng pin ở dưới mức 30%.

Sony còn tích hợp chuẩn kháng nước IPX4 cho tai nghe để người dùng có thể thoải mái sử dụng trong suốt quá trình làm việc, di chuyển và tập luyện mà không lo gián đoạn trải nghiệm.

Sony WF-1000XM4 sẽ có giá bán lẻ là 6.490.000 đồng với hai màu đen và bạc.

HAI LAM