Rapper Cardi B khỏa thân chụp ảnh bầu lần hai

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 29/06/2021

Cardi B gây chú ý với bộ ảnh bầu tựa nữ thần da màu, trong đó có ảnh bán nude táo bạo.

Tối 27.6 (giờ Mỹ), nữ ca sĩ Cardi B bất ngờxuất hiện tại lễ trao giải BET 2021 với chiếc bụng bầu khá lớn. Cô diện bộ bodysuit khoét phần bụng, biểu diễn cùng nhóm Migos cực sung trên sân khấu. Sau tiết mục, nàng rapper cũng xác nhận tin mang thai trên mạng xã hội.

Rapper Cardi B khỏa thân chụp ảnh bầu lần hai-1
Cardi B diện bodysuit Dolce & Gabban xuyên thấu để lộ bụng bầu.

Rapper Cardi B khỏa thân chụp ảnh bầu lần hai-2

Mới đây, cô còn chia sẻ bộ ảnh bầu cực kì ấn tượng bên chồng - rapper Offset và con gái đầu lòng. Vốn, Cardi B đã tính ly dị chồng hồi năm ngoái. Nhưng sau đó, cô đã suy nghĩ kỹ lại rồi rút đơn xin ly hôn.

Rapper Cardi B khỏa thân chụp ảnh bầu lần hai-3

Ở phần chú thích, cô chia sẻ: “Chúng tôi đã lắng nghe nhau, trò chuyện và cầu nguyện. Sau đó, Chúa ban cho gia đình tôi một phước lành khác. Căn nhà của chúng tôi vui vẻ và bận rộn, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho điều này và rất hạnh phúc. Cảm ơn mọi người vì lời chúc”.

Trong hình, nữ ca sĩ sinh năm 1992 bán nude táo bạo, hai tay tạo dáng ôm vòng một để bớt phản cảm. Còn chồng cô ôm từ phía sau tình tứ. Trong shoot hình thứ hai, Cardi B chụp cùng con gái cưng gần 3 tuổi Kulture.

Rapper Cardi B khỏa thân chụp ảnh bầu lần hai-4
Hình ảnh tôn vinh thiên chức làm mẹ của Cardi B và con gái.

Hai mẹ con mặc đồ đôi đồng điệu. Bộ ảnh của cô được chụp nghệ thuật, ví cô như một nữ thần da màu. Bộ đầm trắng của bé Kulture cùng đầm cut-out khoét bụng của nữ ca sĩ đều do Baba Jagne may đo riêng. Cả hai đội khăn quấn đầu Jolleson. Cardi B đeo trang sức couture của Schiaparelli, còn Kulture đeo vòng tay của Laurel DeWitt.

“Tôi biết hai đứa nhỏ này yêu thương nhau nhưng chúng sẽ chí chóe suốt ngày vì cách nhau 3 tuổi, giống như tôi và Henny. Nhưng chắc chắn một điều là chúng sẽ luôn bảo vệ nhau”, Cardi viết và đề cập đến em gái Hennessy.

Rapper Cardi B khỏa thân chụp ảnh bầu lần hai-5Rapper Cardi B khỏa thân chụp ảnh bầu lần hai-6
Cô diện một áo giáp che ngực được đúc từ chính cơ thể cô. Đây là tác phẩm nghệ thuật của nghệ sỹ người Pakistan, Misha Japanwala.

LIM
Theo Vietnamnet