Bộ đôi visual nữ idol Kpop đại diện từng thế hệ được nhiều người công nhận nhất: Jisoo (BLACKPINK) không góp mặt, Knet muốn loại bỏ Irene (Red Velvet)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:42, 29/06/2021

Một danh sách bộ đôi mỹ nhân đại diện cho các thế hệ Kpop đang thu hút sự chú ý của Knet, tuy nhiên tranh cãi lại nảy sinh xoay quanh Irene (Red Velvet) và Jisoo (BLACKPINK).

Visual của các nữ idol Kpop luôn là một chủ đề chưa bao giờ hết hot đối với Knet. Tuy nhiên vì vẻ đẹp là nằm trong mắt người nhìn thế nên không phải nữ idol nào cũng sở hữu visual có được độ nhận diện công chúng cao, tức là phải được phần lớn netizen từ fan đến non-fan biết đến và gật đầu công nhận.

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một bài đăng đã lọt vào top chủ đề hot với tiêu đề: 'Những visual của mỗi thế hệ nhóm nữ Kpop được nhiều người công nhận nhất.' Theo ý kiến của chủ bài đăng, dường như qua mỗi gen của Kpop thì sẽ sản sinh ra một bộ đôi mỹ nhân tiêu biểu. Tuy đến từ các nhóm nữ khác nhau nhưng điểm chung là họ đều sở hữu nhan sắc được xem là huyền thoại của Kpop thế hệ đó.

Hãy cùng xem thử những gương mặt được nhắc đến trong bài viết là ai nhé.

Gen 1

Eugene (S.E.S)

Sung Yuri (Fin.K.L )

Gen 2

YoonA (SNSD)

Suzy (Miss A)

Gen 3

Irene (Red Velvet)

Tzuyu (TWICE)

Như thường lệ, sự lựa chọn ở gen 1 và gen 2 đều không gây nên tranh cãi bằng gen 3. Đối với Tzuyu (TWICE) thì hầu như không có ý kiến phản đối, nhưng mọi chuyện lại thay đổi với Irene (Red Velvet). Nữ idol có biệt danh 'original visual' của gen 3 từng nhận được lời khen ngợi hết lời về nhan sắc, nhưng từ sau khi tranh cãi nổ ra thì Knet lại mất đi thiện cảm và thậm chí còn yêu cầu loại bỏ cô ra khỏi danh sách.

Theo quan điểm của nhiều người, những mỹ nhân được nhắc đến trong bài đều không vướng phải tranh cãi về nhân cách, vì vậy họ được xem là 'đẹp người đẹp nết' và có thể đại diện cho visual của thế hệ mình thuộc về. Trong khi đó, Irene được cho là không phù hợp ở tiêu chí này. Thay vào đó, Knet đề nghị nên thay thế trưởng nhóm Red Velvet bằng Jisoo (BLACKPINK).

Trong bài viết ban đầu đã không đề cập đến Jisoo (BLACKPINK) dù cô cũng luôn được nhắc đến trong bộ ba visual của các nhóm nữ Kpop gen 2. Do đó nhiều người thắc mắc vì sao chủ bài đăng lại loại đi chị cả của BLACKPINK. Không ít người cho rằng ngay cả khi chỉ được chọn 2, họ cũng sẽ chọn JisooTzuyu vì cả 2 nữ idol đều rất xinh đẹp và không vướng phải 'phốt' nhân cách trong sự nghiệp.

Một số bình luận của Knet:

- Sung Yuri và Suzy quá xinh đẹp!!!

- Mỗi khi nhìn thấy Eugene thì tôi lại không khỏi ngưỡng mộ trầm trồ. 

- Tôi đồng ý, nhưng có quá nhiều thần tượng nữ xinh đẹp ở gen 3.

- Công nhận visual của Tzuyu, nhìn khuôn mặt như thiên thần. 

- Yoona là người đẹp nhất mà tôi từng thấy trong đời… Nữ thần ㅠㅠ

- Còn Jisoo thì sao? Tôi nghĩ cô ấy là nữ thần tượng xinh đẹp nhất gen 3 đó. 

- Suzy, Tzuyu thật sự luôn đó... Họ là niềm tự hào của JYP

- Tôi thực sự ghen tị với bờ vai của Tzuyu ..

- Irene vẫn rất xinh đẹp nhưng tôi nghĩ cô ấy không nên làm đại diện cho gen 3 nữa. 

- Trước đây là Irene nhưng bây giờ cô ấy không còn xứng đáng ở trong danh sách này. 

- Yoona chỉ đơn giản là một nữ thần.

- Jisoo của BLACKPINK đâu?

- Ngoại trừ Irene. Hãy thêm vào Jisoo vì cô ấy xứng đáng! 

- Tại sao không có Jisoo? Nếu chỉ chọn 2 thì hãy loại bỏ Irene. 

- Chỉ cần xóa Irene khỏi danh sách và thêm vào Jisoo của BLACKPINK.

Còn bạn, nếu chỉ được chọn một bộ đôi mỹ nhân đại diện cho từng gen của Kpop, bạn sẽ lựa chọn những ai? 

Snowie,