Trấn Thành để râu giống 'Bố già' làm thầy… dạy hít đất

Tổ ấm - Ngày đăng : 16:14, 25/06/2021

Trong lúc hoạt động nghệ thuật ngưng trệ vì dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, diễn viên Trấn Thành đã tìm cách giải khuây bằng cách tập thể dục tại nhà.

Trấn Thành là cái tên được nhắc đến nhiều thời gian qua và gần đây, gắn liền với bộ phim điện ảnh Bố già do anh đồng đạo diễn và viết kịch bản. Bộ phim này sau 1 tháng công chiếu đã có doanh thu hơn 400 tỷ đồng, trở thành phim chiếu rạp ăn khách nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Đáng chú ý, Bố già mới đây đã xuất ngoại, được chiếu tại nhiều cụm rạp ở Mỹ, sau nửa tháng đã thu về hơn 1 triệu USD phòng vé. Hiện tại, khán giả (chủ yếu người Việt tại Mỹ) nơi xứ người vẫn đang quan tâm, tới rạp để xem Bố già của Trấn Thành. Tác phẩm hứa hẹn sẽ là phim Việt chiếu ở Mỹ ăn khách nhất từ trước đến nay.

Clip "thầy" Trấn Thành dạy cư dân mạng hít đất đúng cách khiến nhiều người thích thú

Tác phẩm điện ảnh đang bay cao ở xứ cờ hoa thì hiện tại, ảnh hưởng của dịch COVID-19, Trấn Thành cũng như các đồng nghiệp không thể tham gia các hoạt động nghệ thuật, nhất là anh đang sinh sống tại TP.HCM – địa phương đã, đang có diễn biến dịch phức tạp và nhiều nơi đang phải giãn cách để phòng chống dịch. Trong điều kiện này, Trấn Thành tìm đến việc tập luyện thể dục tại nhà để nâng cao sức khỏe, đồng thời hạn chế tiếp xúc nơi đông người. Mới đây, nam diễn viên vừa đăng tải video cách hướng dẫn động tác chống đẩy hít đất chuẩn có thể thực hiện tại nhà, được cộng đồng mạng chú ý và đánh giá cao.

Trong clip, Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ vì anh để râu như nhân vật chính Ba Sang trong phim Bố già, “dạ hôm nay rảnh nha, không có việc gì làm nên tập thể dục” – Trấn Thành chia sẻ. Sau đó nam diễn viên “bật mí bí quyết” để hít đất đúng tư thế thì cần chống tay, duỗi chân, nâng cơ thể lên như thế nào vì theo anh, nhiều người hiện nay tập hít đất chưa đúng tư thế. “Bữa nay chảnh chảnh thì “thầy” dạy nha mọi người, ai ở nhà thì tập nha” – nam diễn viên chính của Bố già hóm hỉnh chia sẻ. Dù vậy, khi nam diễn viên hít đất thì chỉ được 10 cái do…sức có hạn.

Trấn Thành để râu như nhân vật Ba Sang phim Bố già, trong đợt dịch COVID-19 lần này

Bữa nay nhìn ngon hơn rồi đó, Bị bà Hari chê riết mà chăm chỉ vậy đó; Cưng xỉu ẻm chưa! Tui mê tập động tác này lắm, tui làm một lần 30 cái, nhưng nay mới biết chống tay chân sao cho chuẩn, Thanks Trấn Thành nhiều nha; Em không biết anh tập bao lâu nhưng nay thấy hết heo nha, mà thấy cơ nha, em chắc cũng ráng phấn đấu theo anh để từ heo có cơ như anh chắc ngày đó xa quá… Đây là những bình luận của người hâm mộ dành cho Trấn Thành qua clip nam diễn viên hướng dẫn tập hít đất trên trang cá nhân. Hiện tại, clip đã có 50.000 người xem và hàng ngàn bình luận.

Hoa Quỳnh

Hoa Quỳnh